C26. KÍ ỨC ẨN HIỆN

101 2 0
                                    

KHU MUA SẮM THÀNH PHỐ M

Chiếc xe Mercedes-Maybach Exelero sang trọng màu đen xám dừng lại trước cửa khu mua sắm bật nhất thành phố, Hà Vân bước xuống xe trong dáng vẻ thanh lịch, chiếc quần tây đen cùng chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, cô bước xuống mở cửa cho Mễ Mễ trong chiếc váy trắng như công chúa trong cổ tích, nàng bước xuống trước những ánh nhìn ghen tỵ của những nhân viên nơi đây, khu mua sắm này là một phần tài sản của họ Hà! Các nhân viên cung kính chào đón Hà Vân! Mễ Mễ không quen với những ánh nhìn như thế liền nép vào bên cạnh Hà...
- Hà tỷ... *kéo áo*
- Em sao vậy?
- Có quá nhiều người đang nhìn em, em không quen...mình có thể về được không?
- Nào đừng sợ *nắm tay Mễ Mễ*... ta cho họ lui ra là được mà...

Hà vẫy tay ra hiệu cho quản lý ở đó trong phút chốc tất cả nhân viên đều được cho lui xuống, Hà cầm tay Mễ Mễ đến một cửa hàng bán quần áo nữ, Hà tự tay chọn cho Mễ Mễ những bộ đang thịnh hành nhất năm nay, Hà muốn Mễ Mễ thật xinh đẹp và Hà kêu thử một bộ màu hồng phấn nhẹ,hai cánh tay màu trắng có phần hơi gợi cảm phần ngực, nàng khẽ cười đồng ý, vào phòng thử không lâu nàng bước ra một thiếu nữ với nụ cười tỏ nắng, hai mắt to tròn sống mũi cao và gương mặt thanh thú, Hà nhìn không rời mắt vì Mễ Mễ lúc này rất đẹp, đẹp nét đẹp thuần khiết khiến Hà không thể cưỡng lại...

- Sao lại nhìn em như vậy, Hà tỷ bộ này hơi hở rồi...
- Bộ này rất hợp với em, em thích không?
- Thích ạ!
- Ngươi đâu lấy hết những bộ ta đã chọn!
- Dạ! Cảm ơn Hà tổng!
Nàng khẽ bước đến nói nhỏ vào tai Hà...
- Hà tỷ sao lại mua hết thế này? Em còn chưa thử mà. Rất nhiều em không dùng hết đâu...
- Vì em thích mà! Những gì em nói thích ta sẽ mua tặng hết cho em...

Mễ Mễ bỗng dưng khựng lại đầu có tí choáng, hình như nàng cảm giác được có ai đã từng nói như thế với mình, nhưng lại chỉ nghe âm thanh chẳng thể nhìn rõ mặt của người đó...
- Tiểu Ngư em sao vậy?
- Dạ không sao, em hơi chóng mặt...
- Đưa ta xem...*lo lắng* Nào chắc tại em đi quá lâu rồi, hay là chúng ta mua nhanh rồi về nhé...
- Dạ...!

********
"KHU MUA SẮM...

- Tại sao chủ nhân lại đưa tôi đến đây?
- Đồ của ngươi chẳng phải tối qua ta đã xé rách rồi sao, bây giờ ta cho ngươi chọn ta sẽ đền cho ngươi...
- Không cần đâu! Chẳng phải Gia gia đã mua rất nhiều rồi sao?
- Này! Lắm lời thật... bảo chọn thì chọn đi, ngươi muốn ta trừng phạt nửa đúng không? *ánh mắt gian tà*
- Được rồi tôi chọn là được chứ gì...*đồ đáng ghét*
- Lầm bầm cái gì đó?
- Không có gì...

- Tiểu thư người muốn chọn món nào? Hay để tôi chọn giúp nhé...
- Không cần đâu, tôi tự chọn được mà...hay là cái này đi...
- Này! Đó được gọi là đồ sao?
- Chẳng phải người kêu tôi tự chọn sao? *nhăn nhó*
- Phiền phức thật
Đàm tiến đến đích thân chọn cho nàng những bộ hot nhất, lộng lẫy sang trọng lại không kém phần tôn dáng...
- Đàm tổng quẢ thực có mắt nhìn đây là mẫu hot nhất mùa hè năm nay, không hổ là người thừa kế...
- Không cần tân bốc ta... Ngươi vào thay cho ta xem nào

[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ