C21. SỰ DAY DỨT CỦA ĐÀM

119 2 0
                                    

SÁNG HÔM SAU...
Tiểu Trân tỉnh lại sau một đêm mây mưa với Đàm, cơ thể đầy những vết yêu Đàm để lại, cô khó nhọc bước xuống giường vào nhà tắm, cô không ngờ đêm qua Đàm lại có những hành động khó hiểu đến vậy, cô khẽ mỉm cười vì những gì Đàm dành cho mình! Tắm xong cô bước xuống phòng khách không thấy Đàm đâu nửa, cô liền hỏi Gia Gia (mình gọi sẽ gọi quản gia Mẫn bằng Gia gia nhé)
- Gia Gia... Chị ấy đi đâu rồi ạ?
- Tiểu Anh đã ra ngoài từ rất sớm, tiểu thư ngồi xuống ta kêu người dọn bửa sáng...
- Không cần đâu Gia Gia con chưa đói, con về phòng trước...
- Được! Khi nào đói hãy gọi người hầu nhé
- Vâng ạ! Con xin phép...

******
"CUỘC HỘI THOẠI BAN SÁNG CỦA ĐÀM"

_Reng...
- Chào Đàm tổng! Vẫn khoẻ chứ?
- Phương Giai Bạch! Ngươi đùa đủ chưa?
- Ấy! Đàm tổng lại thế rồi, hay là vầy đi, ta muốn Đàm tổng người chuyển nhượng toàn bộ quyền sở hữu khu đất vàng cho ta để đổi lấy mỹ nhân, Đàm thấy thế nào?
- Ha ha rất biết ra điều kiện nhưng giờ ta lại chán cô ta rồi, hay là ngươi giúp ta giết cô ta đi...

Đàm đâu có biết là Giai Bạch đang mở loa ngoài, Mễ Mễ thì bị bịt miệng ngồi đó để chứng kiến hết cuộc hội thoại kia, lòng nàng bỗng đau nhói...

- Ha ha Đàm tổng đúng là biết đùa, nếu Đàm tổng đã không cần cô ta chi bằng ném đi là xong! Hay là đùng,,,một phát đưa cô ta về trời?
- Ta cứ tưởng Phương Gia ghê gớm lắm thì ra chỉ biết dùng cách này thôi sao? Cô ta dù sao cũng chỉ là món đồ chơi làm ấm giường, nếu muốn ta tặng cô ta cho cô...
- Không hổ danh là Đàm tổng... được thôi nếu Đàm tổng đã nói vậy thì ta thuận ý ...*Giai bạch quay sang Mễ Mễ* xem ra thì cô cũng chỉ là món đồ chơi vô tích sự.... Đàm tổng nên xem cái ta vừa gửi, Rồi hãy quyết định...

"*Ting*
Trong điện thoại Đàm chính là đoạn clip Mễ Mễ bị nhốt trong một căn phòng, tay nàng bị trói, có một đám người 3 người xông vào, mặt mài rất dữ tợn, thô lỗ tiến đến chỗ nàng mà xé toanh áo của nàng mặc nàng la hét dữ dội

- Áaaaa buông tôi ra... các người... các người....
- Em gái! Ngoan nào sẽ nhanh thôi, tụi anh rất biết chiều lòng nữ giới....
- Áaaaa cứu... Đàm ơi! Cứu em... áaaa đừng mà...tôi xin các anh.... Đàm cứu em....
- *tát* Rất kích thích, anh đây rất thích!
- Áaaaaa.. đừng.... "

- *Đàm tức giận cực độ* Ta cũng muốn nhắc nhở cô, người của ta ta chưa vứt đi thì tuyệt nhiên sẽ có cách mang về nguyên vẹn! Kẻ đụng đến chỉ có 1 đáp án... Cứ thử xem! uy hiếp ta chi bằng đứng trước mặt nhau làm một ván cược...
- Ha ha... Đàm tổng nói đúng! Nhưng xem ra người của ta không bình tĩnh được nửa...
- Cô....*tức giận*
- Chi bằng đích thân đến đây mà đem người về... 14h ngày mai ở ngọn núi DIE ở ngoại ô thành phố D, Đàm tổng nên đi một mình, bằng không hãy chờ nhận xác giai nhân của cô! *cúp máy*
- *gruuuuuuu* Chết tiệt.... A thiên! A Thiên....

- Dạ Đàm tỷ!
- Chuẩn bị hết mọi thứ chưa? Ngày mai không để một con kiến bay ra khỏi ngọn núi đó! Ba tên trong clip bắt sống cho ta....
- Dạ! Mọi thứ đã xong thưa tỷ
- Ta rất muốn xem bọn chúng động đến người của ta kết quả nhận lại sẽ ra sao...

Mễ Mễ nghe từng câu từng chữ của Đàm rất rõ ràng rất dứt khoác chẳng lẽ Đàm câm hận nàng đến vậy sao? Có thật là Đàm chỉ xem nàng là đồ chơi có hạn sử dụng và dễ dàng vứt đi cho kẻ khác không?
Giai Bạch tháo băng bịt miệng của Mễ Mễ ra, Mễ Mễ gương mặt buồn bã chỉ biết im lặng

[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ