Tâm can rối bời, Đàm rất cần có người cùng uống rượu giải sầu, đêm nay sẽ thật dài với Đàm! Quá khứ tưởng chừng ngủ quên với những dối lừa với những lợi ích gia tộc giờ đây là những suy nghĩ miên man về đúng và sai, về hận và yêu!
Vân Linh là người thích hợp nhất trong lúc này! Nàng có thể im lặng, vâng lời và nàng ta có thể vì Đàm mà làm mọi thứ bất kể là có bị Đàm lạnh nhạt hành hạ!
"Người tổn thương lại muốn tổn thương người khác" - câu này dành cho Đàm!********
Quán Bar - Phòng Vip Đàm Tổng!- Đàm tỷ! Sao lại uống nhiều thế này!
- Ngồi đi...Vân Linh vội vàng chạy đến bên cạnh Đàm, ngăn ly rượu trên tay Đàm lại...vì thấy trên bàn đã là hai chai rượu X.O loại nặng đô nhất, những tàn thuốc xì gà phủ kín gần cả mặt bàn! Đàm tửu lượng cũng rất tốt vì thế uống hai chai vẫn còn rất tỉnh táo!
Vân Linh là vì yêu thích Đàm nên mới chấp nhận làm người tình của Đàm, vì nàng ta ít nhất cũng là con nhà gia giáo, kinh tế đủ trang trãi không phải như những loại hám tiền mà trước đây Đàm qua lại cũng vì lí do này Đàm mới giữ Vân Linh bên cạnh!- Hôm nay ta chỉ cần người uống rượu cùng, em còn lãi nhãi thì cút cho ta...
- Được! Em uốg cùng Đàm!...
- Tốt! Rót đi...Cả hài cùng nhau uống vài ly thì Vân Linh nắm lấy tay Đàm nhẹ giọng dò xét...
- Đàm.. có chuyện gì với Đàm vậy?
- Ta thì có chuyện gì được chứ?
- Đàm... nhìn em...
- *nhìn*
- Nói cho em biết được không? Hôm nay Đàm rất không ổn?
- Lo cho ta sao?
- Dĩ nhiên là em lo cho Đàm!
- Vậy nếu ta nói với em, ta giữ em lại chỉ để làm thú vui lúc cần em còn lo cho ta không!
Vân Linh thoáng chút đau nhói ở lồng ngực nhưng vì yêu thích Đàm nàng chấp nhận mọi thứ...
- Còn...vì em yêu Đàm! Em cam tâm tình nguyện
- Ha ha yêu? Yêu ta sao? dối lừa tất cả các người trên đời này đều muốn dối lừa ta...
- Không! Em là thật lòng!
- Bản thân em có biết bên ta sẽ chịu những gì không?
- Em chấp nhận hết miễn là được bên cạnh Đàm...
- Vậy nói ta xem tại sao nàng ta lại lừa dối ta? Lại giấu ta sự thật chứ?
- Đàm đang nhắc đến ai... Đừng uống nửa... Đàm say lắm rồi...
- ... *vẫn uống*Đàm điên cuồng cầm cả chai rượu mà uống, Vân Linh vì lo lắng muốn phát khóc vì bất lực, kêu cỡ nào cũng không dừng lại, Vân Linh lỡ tay tát cho Đàm một cái cũng muốn giúp Đàm bình tĩnh lại, nhưng không ngờ lại làm Đàm nổi giận...
- Ngươi dám tát ta sao?
- Em xin lỗi... nhưng Đàm, dừng lại đi... đừng uống nửa...
- Cút cho ta....
- Đàm!... Đừng đuổi em đi, được không?
- Mau cút cho ta... đáng chết...
- Em sẽ đi... Đàm đừng uống nửa có được không!
- Lắm lời... từ khi nào dám ra điều kiện với ta? Hửm! *Đàm tát Vân Linh rồi bỏ đi*
- Đàmmmmmmm...! *ôm mặt khóc*
Vân Linh dù rất đau nhưng trong tâm trí nàng vẫn rất lo cho Đàm, nàng thừa biết dù Đàm có cứng cõi đến đâu thì trong thân xác ấy vẫn là tâm hồn của một người con gái, dù Vân Linh không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng sâu trong ánh mắt Đàm lộ rõ sự đau buồn rất lớn...*****
Phía ngoài Trần Minh và thuộc hạ đã đứng đợi sẵn bên ngoài, Đàm bước loạn choạng về phía họ! Trần Minh cũng thừa hiểu lí do vì sao hôm nay Đàm tỷ lại như vậy, hiểu ý nên cũng không hỏi gì thêm mà cho xe về thẳng Vinh thự Đàm Gia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?
RandomNGƯỢC - H+ vui lòng cân nhắc trước khi đọc :)) By iamsee9x Dương Mễ - 24 tuổi là một cô gái con nhà gia giáo,không may ba mẹ mất sớm phải đi làm thêm rất nhiều công việc để nuôi em gái ăn học... cô sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ, tính tình hiền hậu, chất ph...