Đàm Tổng đã rút cạn sinh lực của Vân Linh đến nổi bản thân cũng không còn sức...Tuy nói Đàm là người lạnh lùng thích bạo lực nhưng cũng không thể phủ bỏ đi cái tính ga lăng của mình, nhưng cái tính này chỉ xuất hiện hầu như chưa đếm hết được đầu ngón tay của 1 bàn tay!
Nói cho dễ hiểu là sau khi mây mưa với con gái người ta thì Đàm cũng biết sau khi màn trinh bị phá thì sẽ đau đớn và mệt mỏi huống hồ hơn ai hết Đàm tự hiểu được sức lực của bản thân như thế nào!
Vân Linh cũng khá may mắn rồi!""""""
- Đàm... Tha cho em đi được không? Em thật sự không chịu được nửa rồi...
- *cười gian* Được... tha cho người,sau này từ từ chơi tiếp vậy!
- nhưng Đàm...
- Sao?
- Có thể cởi trói giúp em được không?
- ...*tháo dây, mồi điếu thuốc*
- Cảm ơn Đàm...
- Không được gọi ta thân mật thế...
- Vì sao?
- Ngươi nghĩ đem cái ngàn càng trao cho ta thì muốn sao cũng được sao?
- Nhưng...
- Nhưng cái gì... ta cho ngươi bên cạnh ta không phải cho ngươi thích làm gì thì làm
- ...
- Mặc đồ vào đi...
- Đàm... tối nay có thể ở lại với em không?
- ...Trên tay Đàm là điếu thuốc xì gà quen thuộc, làn khói mơ hồ phả vào không trung! Đàm chợt nghĩ đến hình ảnh của Mễ Mễ trên người đầy vết thương Đàm nhấc điện thoại gọi cho Trần Thiên!
- Sao rồi?
- Đã chăm sóc vết thương, tỷ à e là tỷ đã quá tay...
-Ý em là muốn nói gì? Ta chưa hỏi tội em, em còn dùng thái độ chấp vấn ta sao?
- Cô ấy rất hoảng loạn, kể cả em cũng không nói chuyện được với cô ấy! Tỷ à dù sao Mễ Mễ cũng là con gái, tỷ ...
- Được rồi! Từ khi nào em lắm lời thế hả? Mai đưa cô ta về Vinh thự!
- Được! Không còn chuyện gì đệ cúp máy đây
- Ừmmm!Đàm tâm trạng bỗng chùn xuống, gì cơ cô ta hoảng loạn đến mức vậy sao? Chẳng qua chỉ là chơi đùa tí thôi mà, có cần đến mức vậy không chứ!
- Có chuyện gì sao Đàm...
Đàm liếc nhìn Vân Linh
- Ta đã nói không được gọi ta như thế...
- Em xin lỗi! Nhưng em vẫn muốn kêu người như vậy...
- Hừm! Tuỳ ngươi...Đàm tiến lại giường của Vân Linh, Vân Linh đã mặc xong y phục ngủ vào, nhưng vẫn nhìn thấy được những vết thương do roi da lẫn do sự hoan ái của Đàm để lại...
- Ngươi đau không?
Lần đầu Đàm cảm thấy tội lỗi với đồ chơi của mình- Không! Là em cam tâm tình nguyện!
- Ta không muốn nghe lời giả dối, đừng để ta biết ngươi có tâm tư riêng, đến khi đó đừng trách ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?
RandomNGƯỢC - H+ vui lòng cân nhắc trước khi đọc :)) By iamsee9x Dương Mễ - 24 tuổi là một cô gái con nhà gia giáo,không may ba mẹ mất sớm phải đi làm thêm rất nhiều công việc để nuôi em gái ăn học... cô sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ, tính tình hiền hậu, chất ph...