It’s been a week and Sunoo aced his recitations. At kahit pa na lagi siyang napupuyat, staying awake until 3am then going to school by 8am, he feels less exhausted compared to the past weeks.
Maybe, the stress reliever really works. Nakailang tanong rin ang mga kaibigan niya na si riki at jungwon kung nag palit ba siya ng skin care or ng kahit na anong routine sa araw araw niya para mag mukhang fresh kahit na hell week ang nag daan.
Inamin naman ni Sunoo na pakikipagtalik ang dahilan niya, hindi niya lang sinabi kung kanino dahil baka mas lalong hindi siya paniwalaan ng mga kaibigan.
Si Jay?
Nakasiping niya?
Baka mas maniwala pa ang mga kaibigan na nasusunog ang eskwelahan nila.
Kaya naman heto sila, nasa party ng isang kaeskwela para subukan ang sinasabi ni Sunoo na stress reliever. Also, they deserve a night away dahil halos masunog ang mga kilay nila sa dumaang linggo ng pagsusulit.
Ang daming imbitado, kakilala ni riki ang may ari ng bahay na panaggaganapan ng party pero pare-pareho silang walang pakialam kung ano ang sine-celebrate.
“Ayun? Sa tingin mo? Gwapo noh?” Ika ni Jungwon sa dalawa at nginuso ang direksyon ng lalaking kanina niya pa sinisipat mag mula ng dumating sila. Halos isang oras na rin niya itong ponag mamatyagan kung may kasama bang karelasyon pero ngayon sigurado siyang wala.
“Bonus na sa gwapo, ang intindihin mo eh yung marunong magpatama sa kiliti mo sa tumbong” Diretsong komento ni riki na nagpahalakhak sa dalawa.
They’re here to get fuck. That’s for sure. Kaya naman humakbang na si Jungwon paalis at tinanong ni riki si Sunoo kung anong balak. Pareho namang nagkasundo na maglibot na sa lugar, para makamit na ang pakay.
Nilapag muna ni Sunoo ang hawak na red cup sa kung saan dahil nakaramdam siya ng pangangailangan na umihi. Medyo nahirapan pa siya sa paghanap ng banyo dahil hindi naman siya pamilyar sa lugar at halos bawat parte ng bahay ay party lights lang ang nagsisilbing ilaw rito kaya medyo madilim parin.
“Excuse me?” Hindi na napigilan ni Sunoo na magtanong sa isa sa mga naimbitahan. Lumingon naman ang lalaking tinawag niya at tinanong kung bakit at anong kailangan niya.
“Do you know ba nasaan ang toilet here?” He asked politely kahit medyo pasigaw dahil ang lakas ng music.
The guy sweetly smiled before pointing to the far left alley of the house “there’s one banda doon, do you want me to come with you ba?” It was obvious that the guy had intentions.
Sunoo could see it through his eyes, and that’s what he purposely went here anyway. Pero he badly needs the toilet kaya naman nagthank you siya ngunit siniguradong ang mga huling tingin niya sa lalaki ay may laman.
Tumalikod na siya matapos niyang mabasa sa mukha ng lalaki ang gusto niyang iparating. ‘I’ll deal with you later’ ika niya sa isipan.
Tinahak niya ang daan papunta sa banyong itinuro sa kanya ngunit bago pa man niya buksan ang pintuan ay niluwa nito ang hindi niya inaasahang tao na makikita niya dito.
His brows shot up, sight quickly zooming in to recognise the latter or maybe to confirm that he’s not drunk enough to hallucinate.
Jay grins at him, scanning Sunoo’s existence from head to toe with his drunk heavy lids.
“Move” Sunoo casually said since Jay was blocking the doorway at naiihi na siya.
The older was about to say something when a girl came out from the same place, messy hair, lipstick stains on the side of her lips and her mascara was chaotic around her eyes. She drunkenly smiled and fixed herself when she noticed Sunoo, wiping her mouth as there was a liquid dripping on the side.
YOU ARE READING
-"¡callarse la boca!" -"Hazme."
FanfictionThis book isn't for minors. The book contains sex And a lot of cursing. The book contains "boy to boy." If you're homophobic, get out of the book. DO NOT REPORT the book unless you want to be in jail for the rest of your life. Language: English, Fil...