Having a crush on someone who works for you, specifically your bodyguard, is already a whole thing; some might call it weird and some might relate to it. But to actually have sex with that someone ; with your fucking bodyguard is another whole thing!
Sinong matinong tao ang makikipag kantutan sa bodyguard niya?
Kahit na sabihin na nating gwapo, borta, at very masarap in general ang bodyguard mo, kung matino ka talaga, would you really stoop that low just to fuck with him?
Well, never naman naging matinong tao si Sunoo. Bata pa lang, natatawag na syang baliw dahil sa mga trip nya sa buhay. Mula sa mga kalaro hanggang sa mga kaklase nya. At ng mas tumanda, sa mga taong naging kasintahan niya hanggang sa mga magulang niyang tutol sa pangarap niyang maging singer. Never naging matino ang mga desisyon ni Sunoo para sa kanila.
Why change now when you’re already a crazy bitch your whole life?
Kaya kahit anong pigil ng anghel ni Sunoo na ‘wag akitin ang bortang bodyguard nya, hindi talaga sya nag patigil. Kahit halos sabunutan na sya nito trying to stop him from seducing him in any chance he gets, mas malakas ang pagkagusto nyang mapatuwad ng bodyguard nya at ma-hard fuck na parang puta.
And finally, after months of what Sunoo would like to call, ‘Operation: Makantot ni Sunghoon’ – his hard work had finally paid off.
Kasi heto sya ngayon, nakatuwad sa harap ng vanity mirror sa loob ng kanyang dressing room, at kinakain na parang chicharon – bawat kagat, maingay. Well, Sunoo was never the silent type.
“Tangina, hindi ka mananahimik? Gusto mo bang marinig nila kung gano ka ka-puta?” ang asik ng bodyguard nya sa kanya.
Sunghoon Park was only a year older than him, a lot younger than Sunoo’s previous personal bodyguards. At nang mag-retire ang huli niyang bodyguard, agad itong napalitan. At first, wala naman syang masyadong interest. In fact, tutol nga syang magkaroon ng bodyguard na sunod ng sunod sa kanya kahit saan na kulang na lang pati paggamit nya ng banyo ay sumama pa ito.
But upon seeing Sunghoon and his pretty face and very defined body, one that could be compared to that of a GQ model, parang si Sunoo na ata mismo ang magmamakaawa ditong sabayan pa sya sa pag ligo para lang mabantayan sya ng maigi.
One look at that face, Sunoo knew he had to get him .
And for the past months, that was what he did. Mahirap kasi tangina, sobrang professional ni Sunghoon. Laging seryoso at kahit halos maghubad na si Sunoo sa harap nya, wala itong reaksyon; ni isang kibot sa mukha nito ay wala. Naisip ni Sunoo na sa gwapo nito, marami na sigurong magagandang mukha ang lumandi sa kanya kaya wala masyadong effect si Sunoo.
Alam ni Sunoo na merong mas maganda dyan sa kanya; mas kaakit akit. But who the fuck can resist The Kim Sunoo? Singer, songwriter, actor, and model. The nation’s sweetheart. He was considered a treasure of their country. Everyone wants to either worship him, kiss him, be him, or fuck him.
Kaya oo, alam nyang hindi sya ang pinakamaganda sa buong mundo, pero alam nyang hindi sya ipagpapalit ng kahit sino man sa pinakamaganda sa buong mundo. He was that desirable.
Imagine the frustration he endured for the past months when Sunghoon wouldn’t even bat an eye at him. Hindi rin naman si Sunghoon ang pinakagwapong tao pero tangina, there was just something about him that Sunoo wanted so bad. Parang may kung anong kati sa loob niya na si Sunghoon lang ang makakakamot; uhaw na ang bodyguard lang niya ang makakapawi, preferably his cum.
Pero syempre, tao pa rin si Sunoo, napapagod. At some point, gusto na nyang sukuan ang bodyguard niya dahil hindi talaga ito bumibigay sa kanya kahit anong gawin niya. Siguro kung luhuran na lang niya bigla ito at magmakaawang ipasubo ang – sigurado sya – malaking titi nito, baka tignan lang siya nito at duraan sa mukha (na hindi rin naman niya tatanggihan kung sakali).
YOU ARE READING
-"¡callarse la boca!" -"Hazme."
FanfictionThis book isn't for minors. The book contains sex And a lot of cursing. The book contains "boy to boy." If you're homophobic, get out of the book. DO NOT REPORT the book unless you want to be in jail for the rest of your life. Language: English, Fil...