SunWon - Project Prank

1.9K 10 3
                                    

"anong gagawin ko?" tanong ni uno pagkapasok nila sa condo ni won. Maganda yung condo ni won, ang linis tsaka ang organize tingnan ng mga gamit.

"sana ganito din condo ko pero di ko kaya" napakamot sa ulo si uno. makalat kasi condo niya kasi tamad siyang maglinis. Malilinisan lang condo niya pag may tigalinis ng pumupunta.

"upo ka" cold na sabi ni won.

"paki on ng aircon"

Won raised his eyebrows, eyeing uno. Uno fought back the stare, but he also immediately averted his gaze. Won is intimidating, and that's why he has a crush on him. He found him cool and attractive with those stares.

"kumain kana?" won asked him.

"crush yata ako nito eh may care sakin sana all" mahinang sabi ni uno pero narinig siya ni won.

"bawal assuming sa condo ko"

"gago scary"

"stop joking around, I'm not in the mood"
he said seriously and took his sketch pad. He sat in front of Uno, but it was a little far away.

Napatikom ng bibig si uno.

"umayos ka wag kang malikot kundi hahampasin kita nito" Won threatened him while taking a stick from his side.

"gago ang scary talaga" bulong ni uno. Tumikhim siya ng makita niyang nakatingin ng matalim sa kanya si won.

"teka lang ano bang gagawin ko?" tanong ni uno.

"pose ka jan kasi ikaw ang i sketch ko" sabi ni won na hindi nakatingin sa kaniya.

"okay?"

Nakailang pose na siya pero iling ng iling si won hanggang sa mapagod si uno. Napabuntong hininga siya at parang lantang gulay na umupo sa sofa.

"di ata ako papasa sa pagiging model"

"take off your shirt"

Napabalikwas siya sa sinabi ni won. "ang scary mo talaga. anong gagawin mo sakin?" takot na sabi ni uno at niyakap yung sarili.

"wala akong gagawin sayo, di nmn maganda yang katawan mo" he said weakly, but uno could still hear that. He was somewhat offended by what he said.

He looked at him with a smirking face.'di maganda ha sige tingnan lang natin kung di kaba maglalaway sa katawan ko' sabi niya sa isip niya at hinubad yung t-shirt niya.

"okay sit d-" di natuloy ni won ang sasabihan niya ng pati pang-ibabang damit nito ay hinubad niya. Humarap si uno sa kanya na hubad.

"ngayon mo sabihing hindi maganda ang katawan ko" uno smirked but his smile faded away when won just stare at him with straight face.

'wala bang epekto sa kanya? aww sad'

"beautiful but please take a pose, we're running out of time" won said and averted his gaze. He knows how beautiful Uno's body is. Even if he is still dressed, you can tell that his body is really beautiful. His biceps and his tiny waist, he wants to squeeze them.

"Your dick appears to fit perfectly on my hand,"bulong ni won

'putangina tinitigasan ako sayo uno' sabi ni won sa isip niya.

Namumula yung pisngi ni uno dahil sa sinasabihan siyang beautiful ni won pero hindi niya narinig yung huling sinabi ni won. Uno open his legs, yung kamay niya ay nakapatong sa sandalan.

"WHAT THE FUCK!" napasigaw si won ng makita niya ang position ni uno.

"why pangit parin ba?" malungkot na sabi ni uno.

-"¡callarse la boca!" -"Hazme." Where stories live. Discover now