Jake and Jay are both famous and known for being one of the smartest, active, and talented students in their school. People do not know that they are a couple because they keep it secret and no need to let other people know.
Currently, Jake was busy watching some kdramas on netflix, to the point that he was not able to notice that his boyfriend, Jay, had already arrived at their condo–.kakauwi lang ito galing school.
Jay put his things on the chair. He, then, grabbed the water and filled the glass and drank it. He was so thirsty kaya mabilis niyang naubos ito.
He rested for a while and asked his boyfriend if he wanted some cookies. “Baby, you want cookies po?” Jay asked, but since the volume was too loud, Jake was not able to hear it.
"Baby, gusto mo ba ng cookies o ayaw?" He asked for the second time, he waited patiently for the guy's response pero wala pa rin siyang nakuha na sagot rito. Tinitigan niya rin ito pero mukhang hindi talaga epektib. Naiinis na siya dahil busy na naman ang kanyang nobyo sa panonood. Ni hindi na nga siya binati nito at sinalubong ng yakap.
Jay was annoyed and decided to eat the cookies alone. He bought this pa naman sana para sabay nilang kainin ni Jake, pero hindi naman siya pinapansin nito kaya kakainin niya na lang na mag-isa. “Bahala na kung magtampo.” He said.
Jay only consumes 10 minutes dahil kaunti lang naman ang binili niya. Ng maubos na nito ang cookies ay pinuntahan niya ang kanyang nobyo sa tabi nito. Jay looked at Jake, waiting for the other guy na pansinin siya pero busy pa rin ang isa sa kanyang pinapanood. Jay has no choice kundi iharap ang mukha ni Jake sa mukha niya at sabay hinalikan ng mabilisan ang labi nito. It's just a peck, but Jake was too stun to speak dahil sa ginawa ng nakakatanda. He didn’t even know na nakauwi at nasa tabi niya na ang kanyang nobyo. But that is not the reason why he was shocked. He was shocked by the sudden kiss. Hindi naman na ito bago sa kanya pero hindi niya malaman sa sarili kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa rin siya sanay sa halik ng kanyang nobyo. Dagdag mo pa na ugali talaga ni Jay na pag lapitin ang labi sa isa't isa.
"Na tulala ka diyan?" Tanong ni Jay, napansin kasi nito na hindi na gumalaw si Jake matapos niyang nakawan ng halik ito.
"Ba—bakit ka ng hahalik bigla?" Nauutal na wika ni Jake.
"Eh, hindi mo ako pinapansin. Kanina pa kita tinatanong kung gusto mo ng cookies pero todo ka lang diyan sa pinapanood mo." Nagtatampo na may halong galit na sagot ni Jay.
"Sorry, hindi kita narinig, eh” Jake said. "Sakto nagugutom na rin ako. Asan na yung cookies, baby?” Excited na tanong nito.
"Inubos ko na" Jay answered at masamang tiningnan ito ni Jake.
“Why?”
"Baby naman ih, alam mong paborito ko iyon bat mo naman inubos lahat? Sana hindi mo na lang sinabi sa akin na may dala kang cookies.”
"E hindi ka nga kase sumasagot." Napaisip si Jake sa sinagot ng kanyang nobyo. Kung nadinig niya lang sana ito edi sana nakakain siya ng paborito niyang cookies. “Pero hindi pa rin sapat iyon para ubusin niya lahat?” Isip ni Jake. Kaya ang ending, nakipagtalo pa rin ito sa nakakatanda.
"Kahit na! Pinatikim mo man lang sana ako. Alam mo—" Magrereklamo pa sana ito ng biglang sunggaban siya ng halik ni Jay. Hindi ito saglit at hindi rin ito mabilis, sapat lang. Sapat na para manghina ang buong katawan niya at malasahan ang cookies na kinain ni Jay.
"Ano lasa ng cookies? Masarap ba?" Nakangising tanong ni Jay.
Is he reading what I am thinking? Tangina!. “Matamis” Jake wanted to answer pero hindi niya na lang ito sinagot.
YOU ARE READING
-"¡callarse la boca!" -"Hazme."
FanfictionThis book isn't for minors. The book contains sex And a lot of cursing. The book contains "boy to boy." If you're homophobic, get out of the book. DO NOT REPORT the book unless you want to be in jail for the rest of your life. Language: English, Fil...