Tanginang mga mata ‘yan.
Patuloy na yatang mababaliw si Sunghoon. Naririnig niya ang paggalaw ng tela ng kobrekama—marahan ang tunog ng pagkiskis at pagdikit nito sa balat habang ang init ng hanging Abril ay mabagal na naglalabas-masok mula sa bukas na bintana.
Tatlong oras. Tatlong oras na siyang nagpapanggap na nagbabasa. Tatlong oras na rin niyang pinipigilan ang pagsikip ng pantalon niya habang nakikipaghabulan ng tingin sa binatang nakahilata sa kanyang kama. Walang ibang ginagawa si Sunoo kundi tumingin kay Sunghoon habang walang sawang sinusupsop ang panglimang lollipop niya sa hapon na ‘yon. Tila hindi mapakali ang nakababata at palipat-lipat ito ng posisyon sa higaan.
“Ang boring naman, Kuya Hoon. Bawal ba tayong mag-play?” Paungot na tanong ni Sunoo, sabay tuon patagilid upang makaharap nang tuluyan ang nakatatanda. Napalunok si Sunghoon nang makita kung paano umangat ang suot nitong shorts paakyat sa mapuputing hita, inilalantad ang balat hangga’t sa umabot ang mata ni Sunghoon sa singit ng nakababata.
“Nagbabasa pa ‘ko, Sunoo.” Maikling sagot ng binata bago malalim na lumunok ng laway. Muntik na siyang masamid nang makita niyang ngumuso si Sunoo na tila ba nagtatampo. Nagpatuloy pa rin ito sa pagsupsop sa lollipop, nilalaro laro ang kendi sa gitna ng kanyang mga labi at bahagyang inilalabas ang dila upang himurin ang katamisan nito.
Napapikit si Sunghoon, hindi maisawalang-bahala ang paninikip sa loob ng sarili niyang pang-ibaba. Napatitig siya sa kalagayan ng kababata—magulo ang itim nitong buhok na kumakapit sa balat ng kanyang noo dahil sa pawis habang ang manggas naman ng suot nitong sando ay bahagyang nalalaglag mula sa mapuputi nitong balikat. Nakaungos pa ang pang ibabang labi ni Sunoo at kitang-kita ni Sunghoon mula sa kanyang kinauupuan ang bahagyang pagkabasa ng mga ito— malagkit at makintab gawa ng pinaghalong laway at tamis ng kinakaing kendi. Hindi niya mapigilang isipin kung ano ang pakiramdam na matikman ang mga labing ito, lalo na kung ang ari niya ang nakapagitan at hindi ang lollipop na kanina pa nito pinupuntirya.
Alam ni Sunghoon na hindi niya dapat ito nararamdaman. Hindi dapat siya nakakaramdam ng init sa tuwing nakikita niya ang nakababata, lalo na’t para nang kapatid ang turing nito sa kanya. Masyado itong mabait, inosente, at walang kamuwang-muwang para pag-isipan niya ng ganito. Subalit nang magsimula ang bakasyon at araw-araw niya nang nakakasama si Sunoo ay tila nasusubok ang hangganan ng pagtitimpi niya. Sa loob ng apat na sulok ng kanyang mainit na kwarto ay maya’t maya niyang natatanaw at namamataan ang halos kabuoan ng kaluluwa ng nakababata dala ng mga posisyon nito sa kama na nakakapagpagalaw sa pasaway na imahinasyon niya. Tuwing iniraraos niya ang sarili ay walang ibang pumapasok sa kanyang isipan kundi ang makinis nitong balat, nagniningning sa pawis at ang mapipintog at kulay rosas nitong mga utong na palagi niyang nasisilip sa tuwing nakasuot ito ng maluwag na damit. Nauulol siya kakaisip sa kung ano ang naghihintay sa kanya sa gitna ng mapuputing hita nito, lalo na nang mapagtanto niyang kung ano man ang nasa gitna ng kanya ay naiiba sa kung ano ang nakay Sunoo.
Nagising mula sa kathang-isip si Sunghoon nang tumungo papalapit sa kanya si Sunoo, subo-subo ang candy bago nito yakapin ang kanyang bewang upang higitin siya pataas ng kama. Umingit ang nakababata habang pilit na kinakarga ang kuya niya pataas at tuluyan naman itong napahagikhik nang matumba silang dalawa sa malambot na kutson ng higaan. Bahagyang nanginig si Sunoo nang maramdaman niyang nakahawak ang mga palad ng Kuya Sunghoon niya sa kanyang balakang. Nginitian niya ang nakatatanda bago ipulupot ang kanyang mga braso sa leeg nito, isang kilos na palagi niyang ginagawa subalit walang palya sa pagpapabigat ng hininga at pantalon ni Sunghoon. Naramdaman ng nakababata ang paglapit ng katawan ng nakatatanda sa kanya at panandalian siyang nakaramdam ng kakaibang init nang lumapat ang kalamnan nito sa kanyang balat. Napabuka ang bibig ni Sunoo nang matuling kinuha ng kuya niya ang lollipop mula sa kanyang mga labi at saka ito isinubo sa sariling bibig.
YOU ARE READING
-"¡callarse la boca!" -"Hazme."
FanfictionThis book isn't for minors. The book contains sex And a lot of cursing. The book contains "boy to boy." If you're homophobic, get out of the book. DO NOT REPORT the book unless you want to be in jail for the rest of your life. Language: English, Fil...