Agresibong tinaas baba ni won ang kamay nya sa kanyang mahabang tite. Pinapaligaya nya ang sarili habang iniisip na si sol ang nag papaligaya sa kanya.
"Ahhg ahh" lumabas ang napakaraming katas sa kahabaan ni won.
Pinunasan nya ang sarili at lumabas ng condo na parang walang nangyari.
Nagsimula ang lahat ng maging magkaibigan sina sol at won maganda, gwapo at mabait si sol. Nagliligpit sya ng gamit sa condo nilang dalawa, nagsama na sila sa iisang condo dahil magka batch naman sila at malayo rin ang mga magulang.
Abala noon si won sa pag aayos ng kama nila ni sol ng marinig nya ang mumunting ungol galing sa banyo.
"F-fuck ahgn uhh" nakaramdam ng init sa katawan si won pero minanage nyang sumalip sa banyo na may kaunting awang.
At doon, nakita nya ang kaibigan na nag sasalsal.
Pinanood nyang labasan ang kaibigan ng dalawang beses, ng makita nyang palabas na ito tumakbo sya sa kama at nag kunwaring tulog.
,Narinig nyang sumarado ang pinto sa cr at naramdaman ang presensya ng sol sa likod nito, unti unting lumapit si sol kay won at sinilip ito
"Tulog pala ang musika ko.. sayang dapat ikaw yung sumalsal sakin." Rinig nyang bulong ni sol na may kasamang mahinang tawa.
Tumayo ang balahibo nya sa narinig pero pinilit nyang ikalma ang galit nyang tite.
Lumingon si won sa likuran nya at nakitang nakahiga at tulog na rin si sol.
-
"Huy won! Tara sa cafe libre kita" natauhan si won ng marinig nyang sumigaw si sol sa harap nya, namula sya dahil napakalapit ng kanilang muka, pinagmasdan nya muna ang sol na nakalumbaba at nakangiti.
'Kumpleto na ang araw ko..'
"A-ah oo sige tara na" saad ni won at agad na tumayo, sumunod naman si sol at hinawakan ang kamay ni won.
Nagulat si won kahit palagi itong ginagawa ni sol sa kanya tuwing magkasama sila, napaka hilig talagang manghawak ng kamay si sol, bumibilis na naman ang tibok ng puso nya.
Nakahinga ng maluwag si won ng makarating sila sa cafe at bumitaw si sol para umorder ng maiinom.
"Upo ka na order na lang ako" ngiting saad ni sol, tumango na lamang si won at umupo sa bakanteng upuan.
"Oh here's your drink, won." Biglaang sulpot ni sol sa harap nya sabay abot ng kape.
"Thankyou, treat mo to ha" saad ni won
"Oo lagi naman hmp" pagtataray naman ni sol tumawa na lamang si won sa kakyutan ni sol.
Tahimik nya lamang iniinom ang kape nya. Naiisipan nyang tignan si sol at nakita itong nakatingin sa kanya ngunit agad ding iniwasa ang tingin.
Napangisi si won. Alam nyang may gusto si sol sa kanya. Oo nag expect sya nung marinig nya ang sinabi ng kaibigan sa kanya habng sya nag tutulog-tulugan.
"Tara won ko- a-ay tara na uwi na tayo w-won" awkward na saad ni sol.
Niliitan pa ng mata ni won si sol at tumawa ng mahina "Tara na buti absent si terror teacher" pagtawa ni won.
"Hoy gago ka baka may makarinig!" Suway sa kanya ni sol
Tumawa na lamang silang dawa at umuwi ng condo.
-
"Mauna ka ng maligo sunod na lang ako" saad ni won kay sol, tumango naman ang binata at pumasok na sa cr.
Naghintay na lang si won na matapos si sol. Ilang sandali bumakas ang pinto ng cr at iniluwa si sol na nakatapis ang towel sa bewang. Kitang kita ni won ang mga tubig na dumadaloy sa dibdib pababa sa tiyan nito, dagdag pa ang mabagal na pagpupunas ng buhok ni sol.
YOU ARE READING
-"¡callarse la boca!" -"Hazme."
FanficThis book isn't for minors. The book contains sex And a lot of cursing. The book contains "boy to boy." If you're homophobic, get out of the book. DO NOT REPORT the book unless you want to be in jail for the rest of your life. Language: English, Fil...