" San ba kasi ang section E dito? " iritang tanong ko sa sarili ko habang pa linga linga. na bwebweset din ako sa sa ikli ng palda ko!
" Kingina naman oh! " Mura ko at napilitang lumapit sa isang babaeng makaninis at mahaba ang buhok.
" A-ah Hi! " Nahihiyang sabi ko. Humarap naman ito saakin. napa wow nalang ako sa isip ko dahil sa kinis at ganda ng balat niya. sa totoo nga lahat sila dito ay mapuputi at makinis ang balat. maputi din naman ako kaso iba yong sa kanila eh.
" Hello " naka ngiting bati nito. ang ganda pa ang ngumiti! sanaol nalang.
" ah pwede bang mag tanong? Saan dito ang building ng section E? " Tanong ko . Natigilan naman ito sa sinabi ko.
para siyang takot na nagulat? ay iwan ko!
" I-ikaw yong transferre? " Alinlangang tanong niya. Tumango naman ako at pilit na ngumiti lalo na't tinignan niya ako Ulo hangang paa.
" Tao ka.." dinig kong bulong niya nananirinig ko naman.
" Sympre naman no! alangan namang alien ako, diba? " Pilosopong sabi ko sa kanya.
" Sure ka bang sa section E ka talaga na padpad? " Kunot noong tanong niya. Kumunot naman ang noo ko at tumango.
" O-oo. san ba yon? kanina pa ako ikot ng ikot dito eh " Sabi ko sa kanya. napa tulala siya saglit kaya't pinalakpak ko ang kamay ko malapit sa mukha niya.
" a-ah.. sa Builing E. yong huling building dito." Sagot niya na may halong pangambang naka tingin saakin.
" A-ah sigi, salamat! " Aktong tatalikod na ako ng bigla nanamn siyang nag salita .
" Mag iingat ka sana.." Nag aalalang sabi niya. kahit na kinalibutan ako sa sinabi niya ay tumango nalang ako at umalis
" Ang creepy naman ni ateh! " Bulong ko sa sarili ko.
( hi! Just comment NEXT if you like the next part of my FM!! )
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AdventureI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.