Chapter 27

581 39 8
                                    

Eunice POV

" Hey Eunice wake up! " Napabalikwas ako sa pagkakahiga ko ng marinig ang sigaw nila.

Inilibot ko ang paningin ko .

Nasan ba ako? Sa pagkaka alam ko ay nasa.. Office ako ni Supremo tapos... -taposs..

" WAAAAA!! " sigaw ko at napa sabunot sa sariling buhok.

Yong first kiss ko huhu

Hindi porket crush ko ang supremo'ng iyon ay basta basta nalang niyang kunin ang First kiss ko! at hindi lang First! Pati Second kiss ko!!

Nagtatakang tinignan naman ako nina Ji.

" Napano ka? " Takang tanong ni Keiren. umayos naman ako ng upo at tinignan sila.

" B-bat ako nandito? Anong nangyari? " Kandautal na tanong ko.

" Psh! Duh! Nawalan ka raw ng malay habang nasa office ka ni supremo " Mataray na sabi ni ji. Agad namang nag salubong ang kilay ko. What?! Nawalan? Hindi naman?

" What? " Gulat na tanong ko.

" Ba't kaba nawalan ng malay " Walang emosyong tanong ni Jessa saakin.

Mas lalo akong nag taka. Ano daw?

" A-anong nawalan ng malay? eh sa pagkakatanda ko, Hinalikan— " Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng mapagtanto ang mga katagang lumabas sa bibig ko.

" What? Hinalikan? " Nagtatakang tanong ni Rika at keiren.

Napa lunok naman ako.

Ang tanga ko

" what? Haha! May sinabi ba akong hinalikan? " kabadong sabi ko at umiwas ng tingin sa kanila

" yes! " Sabay sabi naman nila.maliban kay jessa na alam kong sinusuri ang reaksyon ko.

" W-wala ah! Nevermind! " Pilit kong wag mautal pagka sabi non.

Totoo ba talagang nahimatay ako? Pano nangyari yon?

" Psh! Dinala ka dito ni supremo sa clinic matapos kag himatayin! Ang sabi ng nurse,  na hilo ka lang raw. Ba't ka naman na hilo huh? " Nakapamewang na tanong ni Keiren saaking harapan.

" A-aba ewan k-ko! " Kunwareng inis na sabi ko sa kanya.

" At ano ang pinag usapan niyo ni supremo ? " Tanong naman ni rika habang naka simangot

" E-ewan! " Kabadong sagot ko. hindi ko alam kong anong isasagot ko sa mga lintik na interview nila! " W-wala akong m-maalala! O-Oo yon! " Dagdag na sabi ko.

Hinimatay? Eh hinalikan nga ako ng mukong na'yon eh!

Hindi kaya—Hindi totoo yon?! p-pero kasi..ano ba'yan! Nalilito na ako!

" Why are you biting your lip's? " Nabalik ako sa huwisyo ko ng mag salita si jessa. dali dali akong umayos at iniwas ang paningin sa kanila na batid kong naka titig saakin ngayon.

" H-huh? H-hindi naman..a-ano lang.. M-makati.. Oo " Utal na sagot ko. nang bumaling ako sa kanila ay naningkit ang mata nila saakin.

" W-what? " Kunwareng inis na sabi ko sa kanila.

" Tell us the truth—

" SHUT UP JI! KUNG ANO ANO YANG NASA ISIP NIYO! HINDI KAMI NAG HALIKAN! WAG KAYONG MAG ISIP NG GANYAN! PARA KAYONG  EWAN! ALAM NIYO NAMANG MALAMIG PA SA YELO ANG SUPREMO'NG YON! KAYA WAG NAKAYONG MAG ISIP NG KUNG ANO-ANO DAHIL HINDI KAMI NG HALIKAN! WALANG NAGANAP SAAMING HALIKAN! " habol habol ko ang hininga ko matapos kong sabihin iyon.

Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE  )Where stories live. Discover now