ANG MUTYA NG SECTION E ( A vampire story )
W: You may encounter some wrong grammar and typo's. Enjoy Reading!
Chapter 17
Jayjay's POV
" malapit na ang kaarawan ng hari diba? " Tanong saakin ni supremo. Nandito kami ngayon sa Rest room dahil kakatapos ko lang mag bihis ng P.E.
" Oo. bakit mo na tanong? " Tanong ko sa kanya matapos kong lagyan ng lipgloss ang labi ko. Sinunod ko naman ang pag suklay ng buhok.
" Bawal? " Sarkastikong sabi niya. Umirap lang ako saka nilagay ang gamit ko sa bag at sabay kaming lumabas.
" Bakit volleyball? " Tanong nanaman niya habang patungo kami sa Gym .
" Bat ang dami mong tanong? " Balik tanong ko sa kanya. kanina pa siya tanong ng tanong, parang tanga.
Inismidan niya lang ako at nag patuloy sa paglalakad. Ng maka pasok kami sa Gym , lahat ay napa lingon saamin sabay yuko.
Taas noo naman kaming nag lakad ni Supremo hanggang maka lapit kami sa section E at A. Tahimik lang sila at naka masid samin.
Umigting ang panga nina keifer at sandro habang naka titig saakin.
ano nanaman?
may dumi ako sa mukha?
Binalingan ko sila saka sila pinag taasan ng kilay.
Hindi naman nag pa talo ang mga luko. ang sama ng tingin sakin. parang ano mang sandali ay kakainin ako sa kinatatayuan ko lalo na sina keifer, sandro at cyrus.
Ano nanamang kasalanan ko?!
" Ganda ko ba? " Walanghiyang sabi ko sa kanila. Mas tinaliman nila ako ng tingin kaya't napa lunok ako at iniwas na ang tingin.
Joke lang naman yon.psh." Let's start girl's " Anunsyo ni Ms steacy.
Nag si puntahan naman kami sa kanya kanyang grupo.
Ka grupo ko si Freya,Akisha,angel,grace,rakki , mica at yong tatlo pang babae.
Lalakad na sana ako ng biglang hinila ako ni David at inayos ang aking buhok na naka lugay. natahimik ang lahat at gulat na napatingin saamin. kahit ako ay nagulat rin dahil sa ginawa niya.
Dugdugdugdug
Tinali niya lahat ng buhok ko saka ako Hinarap sa kanya.
Naka awang parin ang bibig ko sa gulat habang siya ay naka ngiti ng maliit saakin.
" Sagabal yan sa laro " Salita niya saka ako iniwang naka tulala.
David bat ka ganyan?
Bumalik ang diwa ko ng tawagin na ako nina freya.
Pag lapit ko sa kanila ay nginingisihan nila ako.
" Yiee. Ganda mo talaga " Pang aasar ni Akisha.
Inirapan ko lang siya at pumwesto haggang pumito na si ms. steacy.
**
" Jay! " Tawag saakin nina Grace. tumango ako .
Ngumisi ako ng papunta sapwesto ko ang bola na si ella mismo ang tumira.
" LADY J WAAA! " sigaw ng mga nanoud ng masalo ko ang bola at malakas na tinira iyon at hindi na salo nina ella. Tumalon talon naman ako at nag smirk kay ella.
ano ka ngayon!
Tinaliman niya ako ng tingin at walang sabing binato ang bola papunta sa deriksyon ko. Nanlaki ang mata ko sa gulat hangang maka lapit ang bola ay napa pikit nalang ako at napa upo ng biglang may dumagan saakin.
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AdventureI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.