W: You may encounter some wrong grammar and typo's. Enjoy reading!
Jayjay's POV
2 WEEKS passed still.
Hindi parin ako pinapansin ng dalawa. psh!
ngayon ay balik pasukan na since Pinasara na lahat ng school sa maiden at tanging ang school nalang namin ang bukas.
Like what I said MVIS are open for everyone now.
" This is masaya for sure! " Salita ni Freya nang iparada na ni Angel ang sasakyan sa tapat ng school.
" Dadami naman ang hot sa Gilid ko " sabi naman ni akisha.
" Oo nga pala jay, si supremo? " Biglang tanong ni rakki na kinatahimik nila.
Humarap naman ako sa kanya at ngumisi.
" Fixing some love story " Naka ngising sabi ko na kinanout ng noo nya maya maya pa ay tumango tango.
Get's nya.
" Oh " Tanging sabi ni freya saka lumabas ng Kotse.
Huminga muna ako ng malalim saka sinout ang Sunglasses ko kahit hindi naman maaraw dito. pake ko ba? Trip ko to
Pag baba ko palang ng sasakyan ay naramdaman kong tumigil ang lahat ng nasapaligid namin sa paglalakad
Ano nanaman?!
Yong iba ay naka ngiti habang yong mga kampon ng itim na bampira ay matalim nanakatitig samin.
Psh! Masaya talaga to
Hindi ko nalang sila pinansin at nag lakad papasok. sumunod naman sina freya na maymalaking ngiti sa labi.
" KYAAA LADY J IS REALLY BACK! "
" OMGG SHE'S SO PRETTY TALAGA "
" AND COOL! LOOK AT HER SUN GLASSES! THAT'S THE NEW MODEL OF STATES! "
" LOOK! YONG BAG NI LADY FREYA "
" THAT'S SO MAHAL OMG! "
" WHAT A SLUT "
" RIGHT. AKALA MO KUNG SINONG MAGAGANDA "
" AKALA KO BA MATALINO ANG LADY J? PINAPAHAMAK NYA TALAGA LAHAT NG KAURI NYA "
Napa irap nalang ako sa kawalan. kung may nag a-idolay's saamin mayroon ring hater's! psh!
" BARAKUDAAAAA!"
napa ngiwi ako ng sumigaw mula sa di kalayoan ang mga ulupong at nagtatakbong lumapit saamin. sympre. nangunguna si Ci-n!
akmang yayakapin nya ako Tinaas ko sa ere ang palad ko at tinapat iyon sa noo nya dahilan para mapa atras sya.
" Hi jay! "
" Good morning barakuda "
Napa ngiwi nalang ako sa tinawag nina kent saakin. pati ba naman sila? wait. bat sila magkasama? Where's sandro, yuri, josh,david, Felix, aries and the hari ng mga ulupongs?
" Nasa room na! " Nagpapadyak na sabi ni Percy ng mapansing Parang may hinahanapa ako.
" Ang unfair! Kami yong nandito pero iba ang hinahanap. " Nagmamaktol na sabi nya saka ako hinarap. "Nag iba kana talaga jay! Hindi na ikaw yong Kapatid kong—aray! para sa'n yo'n? " Tanong niya kay freya dahil Hinampas sya nito. inirapan lang naman sya ni freya bilang sagot.
Umiling iling nalang ako saka sila Niyayang pumunta na sa room.
Nakaka panibago lang dahil Sobrang dami ng nag aaral dito. at mag kasama ulit kamj ng section E.
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AdventureI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.