30

614 44 6
                                    

W: You may encounter some wrong grammar and typo's. ENJOY READING.

Rakki's POV

" B-buhay ka.." hindi maka paniwalang  sabi ni ram habang naka titig kay jayjay. gusto kong matawa. sino'ng g*go ang nag sabing namatay ang pinsan ko?

" Leave my property quiet. " Walang ka emo emosyong sabi ni jay sa kanya.

" H-Hindi pa tayo tapos.. humanda kayo.. " Nagpipigil na galit na sabi ni ram saka sininsyahang umatras.

" Hihintayin ko yan " Saka ngumisi si jay. galit na tinignan muna kami ni ram bago nag laho.

" Bwesit! " Mura ni Jason at padarag na binitawan ang princessa ng china.

" aw! " maarting  daing nito.

Nang mawala na ang mga itim na bampira ay doon lamang naka hinga ng maayos ang lahat.

" A-anak.. " Agaw ni tito jasfer sabay takbo at yakap sa kanyang anak.

" You're back.. " Sabi nito kay jayjay habang naka yakap parin.

Nagsilapitan naman kami sa kanila .

" omg!  " Bulaslas ni Freya at hinila ang buhok ni jay.

" Aray, tangina bitawan mo buhok ko! " Sabi ni jay habang pilit na inaagaw ang buhok nya na hilang hila ng freya.

" Shut up. bigka bigla ka nalang umaalis! Where the hell have you'been? " Mataray na sabi ni freya.

" Nag mall bakit? " Sarkastikang sabi ni jayjay at pwersahang hinila ang buhok nya.

" Where have you been? " Seryusong tanong ko sa kanya. inayos nya muna ang hibla ng kanyang buhok bago simagot.

" Training. " Maikling sagot nya na kinanout ng noo namin.

" Training? Bakit jay? nag soldier's ka? " Inosenting tanong ni ci-n na kina irap ko.

" tanga, hindi. basta. " Ismid na sagot ni jay saka kami tinignan lahat.

Parang sinasaulo nya ang bawat mukha at katawan namin. saka sya tumango tango.

" Looks like you all are in a good terms now.. " Tumangong sabi nya.

" Jay, hindi ako cri-nash-back ni rakkibabes " naka pout na sabi ni ci at tinuro pa ako!

" Tsk. " tanging sagot ni jay saka bumaling sa kapatid nya.

" Don't you miss me? " Biglang tanongnya sa dalawang kapatid. napa kurap kurap naman si aries na hindi makapaniwalang kinausap sya ni jay. habang si percy ay nagmamaktol na lumapit saka hinigit ang kapatid pa yakap.

" San ka nagsususout ha!? nawala ka nalang bigla! Magpapa lamay na sana ako—aray! " Bigla syang binatukan ni jayjay saka humiwalay sa yakap.

" Puro ka kalukohan! " Irap ni jay saka sya bumaling kay aries.

" Tingin-tingin mo? ha? " Mataray na sabi nya kay aries." Pvtangina, san yakap ko? " Demanding na sabi nya  sinamaan naman sya ng tingin ni aries saka sya nilapitan at niyakap dahilan Para mapa ngiti kami.

" I-I'm sorry.. " Dinig naming bulong ni aries kay jay.

" ge. forgiveness kana pag ni libre mo ko ng foods "  Napa singhap nalang kami.

Walang pinag bago..

Nanghumiwalay sila sa yakap ay tumingin sya sa mga ulupong.

" Ano? Ganyan nalang kayo— " Hindi na nya natuloy ang sasabihin nya dahil dinaganan na sya ng mga ulupong naliban kina Keifer na walang emosyongnaka titig lang sa kanila. si yuri,david,josh na tumawa tumatawa at umiiling iling.

Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE  )Where stories live. Discover now