Chapter 21

405 28 0
                                    

ANG MUTYA NG SECTION E ( A vampire story )

W: You may encounter some wrong grammar ang typo's. Enjoy reading!

CHAPTER 21

jayjay's POV

Nanatili akong naka tingin lang sa kisame ng kwarto ko habang iniisip ang mga nangyari kahapon.

Yuri

sandro

keifer

supremo

David

Nasira naba mga utak niyo?

Ba't ako? akala koba si ella?

Naalala ko tuloy kung pano ko tignan ang mga mata nilang puno ng sakit. ng dahil saakin.

Ang ganda ko na'ba?

" Lady J.. bangon na,po.. " Dinig kong isturbo .

Walang ganang umalis ako sa kama ko at walang imik na dumeritso sa banyo para maligo.

Ang dami ko nang iniisip. gusto ba nilang maging matanda yong apdo ko?

**
" Tahimik mo ah " Puna saakin ni Percy ng makababa kami sa sasakyan.

" Paki mo " Walang emosyong sabi ko at nag simula ng mag lakad papasok sa campus.

" Nakakapanibago " Sabi niya pa na kina ismid ko lang.

dami dami ko nang problema dumagdag pa to'ng kumag na'to.

" Good morning " Biglang sumulpot si Keifer sa harap ko na may dalang bulakbulak na kulay pula.

Natahimik naman ang mga kasama ko habang naka tingin saamin ni keifer.

Pati ang mga studyante sa palagid namin ay napa tingin saamin.

Akward akong ngumiti.

" A-ah..t-thanks. " Utal kong sabi. tumango lang siya at kinuha ang bag na bitbit ko.

" Did you eat? " tanong niya. Tumango lang ako at pa simpleng tinignan si sandro na walang emosyong naka tingin kay keifer. nang mapansin niyang tumingin ako sa kanya ay agad na nag iwas ako ng tingin.

" Jay.. " Bigla nanamang sumulpot si david na may dalang chocolate. weakness ko yon!

" Halaa! Akin ba yan? Thankyou david! " Magiliw na sabi ko at wala sasariling hinalikan siya sa pisngi.

Natigilan naman siya saglit at namula ang mag kabilang pisngi.

" A-ah..O-oo " Mahinang sabi niya.

Napa ngiti naman ako ng malawak.

" Tss. " Sabay sabi ni keifer at sandro. 

" Morning. " Bigla namang sumulpot si yuri na may dalang maliit na paper bag.

Tumingin muna siya kina keifer,at David bago bumaling saakin.

" I brought your favorite sushi " Sabi niya na mas kina ngiti ko.

Gusto kong pumalakpak. huhu the best talaga to'ng mga ulupong na'to.

" Thankyou yuri! " Masayang sabi ko na kina ngiti niya. sa sobrang saya ko ay niyakap ko pa siya ng naka ngiti.

bakit ba?! Masaya ako eh. foods!

" What the hell?! what about me? " Dinig kong bulong bulong ni Keifer ngunit hindi ko pinansin.

NGITI ngiti akong pumasok sa room.

Hindi na ako magugutom.

"Fvck that's smile. " Dinig kong boses  ni Sandro sa isip ko ngunit hindi ko siya pinansin. may pagkain ako no!

Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE  )Where stories live. Discover now