W: You may encounter some wrong grammar and typo's. Enjoy reading!
Jayjay's POV
" Group A vs Group E. " Salita ni sir alvin saaming klase. napa irap nalang ako sa hangin. kailan ba'to matatapos? Nagugutom na ako!
Idag idag mo pa to'ng katabi kong pinag lihi sa glue.dikit ng dikit.Parang hindi agree sa kanya na hindi niya ako mahawakan segundo Segundo. naka hawak sa hita ko ang isa niyang kamay
" So, My cousins jayjay will be part of group E?! " Reaksyon ni freya ng sabihin iyon ni sir alvin. Tumango naman si sir alvin bago nag salita.
" Yes,Lady F. Section E parin naman si Jayjay kaya s group E din siya mapupunta—
" But she don't want—
" Weather she like it or not. I'm your adviser and you should follow what i said. " matigas na sabi ni sir alvin. Pinagtaasan ko lang sila ng kilay bago umirap.
as if naman susundin ko siya, tsk.
" Damn. " Dinig kong mahinang bulong ni sandro bago ko naramdaman na pinisil niya ang aking hita.
*/Krrrrinnngg*/
" Inaasahan kong bukas na bukas ay tapos na ang pinagawa kong project sainyo . DISMISS. " Bilin ni sir alvin bago lumabas ng room.
" Jay! ano? payag ka nun? Group E ka daw" Mabilis na sabi ni akisha. Ramdam kong napatingin saamin ang lahat.
" As if namang gagawin ko yon " Ismid kong sabi at tumayo na. Kinuha naman ni sandro ang bag ko at sya mismo ang nag lagay nun sa kanyang balikat.
" Weather you like.it
or. not " Madiing sabi ni keifer ngunit inirapan ko lang siya." Tsk. " Dinig kong sabi ni sandro at hinila ako palabas ng Room.
**
" Payag ka?! Halerrr Section E yon! " pabiro kong hinila ang buhok ni Freya dahil sa lakas ng pagkasabi niya nun.
" Ingay mo " Sita sa kanya ni percy na inirapan lang ni freya.
" Look, Section E ang makakasama—Speaking of the section E. palapit sila dito " Sambit ni freya kaya napa lingon ako sa likuran ko. Nakita ko ang lahat ng section E na palapit saamin hindi naka takas sa paningin ko ang pag irap ni ella. tss pabida.
" What do you want? " Mataray na tanong ni Akisha sa kanila. Nanatiling naka titig saakin si Keifer,yuri,david,felix at josh habang sina calix ay naka titig kay mica na hindi man lang sila tinapunan ng tingin. ouch non.
" After the lunch time you will come with us. " Marahang sabi ni keifer na naka poker face.
pinag taasan ko naman siya ng kilay bago ngumisi.
" Sure. "
" Love. " Tawag saakin ni sandro. napa lingon naman ako sa kanya na naka titig saakin habang nag dadalawang isip kung tututol ba siya sa sinagot ko. Hinawakan ko ang kamay niya na kina 'tss nina keifer.
" behaved lang ako, promise. " Nginitian ko siya. napa buntong hininga siya bago tumango at hinawakan pabalik ang kamay ko.
" Fine. May Tiwala naman ako sa'yo. Just call me if do you want something to eat—
" Hindi naman namin siya pababayaan—
" Just saying, " putol na sabi ni Sandro kay ci-n at binalik ang tingin saakin.
*/Krrringgg*/
" Let's go " Aya ni keifer sa tonong naiinip na. mainip ka lang, g*go!
" Call me okay? " Malambing na sabi ni sandro at hinalikan ang tungki na aking ilong. dinig ko naman ang hiyawan nina kent habang sina keifer ay napa ismid
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AdventureI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.