Chapter 25

437 25 1
                                    

eunice's POV

" I-I'm sorry.. " Tanging sabi namin kahit sa loob-loob ko ay gusto ko na siyang piktusan!

Tinignan niya lang kami ng malamig saka tumayo at nag lakad palayo.

Eh? may saltik rin eh!

" Napano yon? " Naka ngiwing tanong ni Rika. Nag kibit balikat lang kami at nag patuloy sa pag kain.

**
Supremo's POV

" bro " Natatawang tawag saakin nina ady. malamig na nilingonan ko silang dalawa na napa yuko habang nag pipigil ng tawa

" What? " Malamig na tanong ko. tumikhim naman si leo at umayos ng tayo.

" Type mo ba yon? " normal na tanong niya habang tinigtignan ako ng may panghuhusga.

Type? No. never. dahil isang babae lang ang magugustohan ko at kahit matagal na siyang nawawala alam kong babalik siya. babalikan niya ako.

My love..

Wala sasariling napa ngiti ako ng sumagi sa isip ko ang boses niya. kung paano niya sabihin ang katagang yon.

" Oy, ngumiti! Type mo nga! " Nabalik sa pag ka seryuso ang mukha ko dahil sa sinabi ng dalawa.

Tinignan ko sila ng malamig. " I have fiance and I love her. " Malamig na sabi ko saka sila tinalikuran.

Napa kuyom ang kamao ko dahil bumalik nanaman ang alaala naming dalawa. Sa araw ng kasal.. kung saan pinal na magiging akin na siya ay mismong araw ng pagkawala niya..

Where are you? Okay ka lang ba ngayon? Kailan ka babalik?

" Babalik ako.. babalik ako sa'yo supremo ko.. " napalitan ng ngiti ang mukha ko ng maalala ang huling sinabi niya. babalik siya.. at hihintayin ko'yon kahit gaano pa tagal.

**
eunice POV

ISANG b'wan na ang nakalipas simula nong pumasok kami dito sa bago naming School. isang b'wan narin ang naka lipas simula nong nangyari saamin sa cafeteria.

Marami narin kaming kilala dito at naging kaibigan tulad nina clark.

Si supremo naman, ay nalaman kong sa Section A Sila. minsan ko lang silang nakikita at kahit isang b'wan na ako dito ay hindi ko parin siya nakikitang ngumingiti. laging seryuso ang kanyang mukha. ewan ko ba ba't iniisip ko yon

" Excuse me sir " Biglang may pumasok na—sina supremo,ady at leo.

Gaya nga ng sinabi ko ay seryuso parin ang mukha niya. habang sina leo at ady ay naka ngiti.

" Supremo.. " Bigay galang ng prof namin sa math. wow huh?

May binigay silang papel kay prof . ewan kong ano yon basta narinig kong nag pasalamat si prof. at bago pa naman maka labas sina supremo sa room namin ay nilibot niya pa muna ang kanyang tingin hangang dumako ang tingin niya saakin.

What the hell?!

Bigla nalang bumilis ang tibok ng puso ko ng matitigan ko ang mukha niya.

" Ang gwapo talaga ni supremo "

rinig kong bulongan ng mga kaklase kong babae.

" Eunice " Biglang may kumalabit saakin. napa iwas agad ako ng tingin at bumaling kay clark.

" Bakit? " Tanong ko sa kanya.

mag sasalita na sana siya ng bigla nanamang may  tumawag saakin.

" Hi Eunice! " Bati nila leo at ady na nakangiti ng malawak. kahit nag tataka ay nginitian ko sila.

Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE  )Where stories live. Discover now