ANG MUTYA NG SECTION E ( A vampire story )
W: YOU MAY ENCOUNTER SOME WRONG GRAMMAR AND TYPO'S HERE. tao lang po ako na maganda, nag kakamali. charot HAHAHABAHAHAHA
CHAPTER 20
jayjay's POV
" Tangina ang sakit ng ganti mo sakin.." Mas lalo akong napa hagulgol sa sinabi niya.
Ang sama ko na ba? Pero Tangina, nasaktan din naman kasi ako
" Ang sakit.. fvck! " Saad niya pa habang umiiyak.
" N-nasaktan din ako.." nahihirapang sabi ko sa kanya.
" It's hurt's... so much.." Humihikbing sabi niya.
Binalot kami ng katahimikan at tanging pag singhot lang naming dalawa ang naririnig.
Nasaktan ko si supremo, si sandro, si keifer.. sino pa? Sino pa ang nasaktabmn ng dahil saakin?
" I'm sorry.. " Basag niya sa katahimikan. hindi ako umimik o tumingin man lang sa kanya.
" I regret everything I did.. " Halos pabulong niyang sabi.
" Babawi ako.. please give me a chance..please.. " nag susumamong sabi niya.
Napa lingon ako sa kanya na deritso ang titig sa mata ko.
" Papatunayan ko sa'yo jay.. " Sabi niya pa.
huminga muna ako ng malalim bago dahan dahang tumango.
" Fine.."
**
" Oh? lalim ng iniisip mo ah? " Dinig kong tanong saakin ni percy. Hindi ko siya pinansin at nag patuloy lang sa ginagawa.Ikalawang araw na ng Foundation week namin ngayon at sariwa parin sa isip ko ang nangyari saamin ni keifer kahapon,
" Kahapon pa yan " Dinig kong sabi naman ni angel.
" Ano bang pinag usapan nila ni keifer? Baka shabu yan ah, " Sabi naman ni grace.
" Tanga, shabuhay mo " Asar na sabi ni Percy.
" Iw kadiri " Maarting sabi ni freya.
" Tsk, Kadiri ka jan. kinilig ka naman " birong sabi pa ni kent. ngayon ko lang ulit siyang narinig na makisali sa bargadulan nina percy.
" Iw! Gross! Kabahan ka nga " Maarting sabi pa ni Freya.
" Shut up. " Nanahimik silang lahat sa sinabi ni sandro. Bumuntong hininga nalang ako at umalis muna roon.
" Hoy jay san ka pupunta? 2 pm balik ka ah? Mag sisimula na ang pa contest " dinig kong pahabol na sabi nila.
Gusto ko munang mapag isa. nalilito na ako,
Mahal ko si sandro pero bakit ganito ang epikto saakin ni keifer?
Nasaktan ko siya dahil sinaktan nila ako..
Mas matindi pa nga yo'ng Ginawa nila saakin pero bakit kasi ang rupok ko?!" Sana may lakas loob rin akong sabihin sa'yo na nasasaktan na din ako.. " Napa tigil ako sa paglalakad at napa baling sa may gilid kung saan naka upo si david habang naka titig sa kalangitan.
" Ako yo'ng lagi mong kausap noon eh, Ako yo'ng katabi mo sa upoan. ako y-yong kasama mo nung hindi kapa tanggap ng section E. ako yong sumalo sa'yo nung pinagtangkaan kang sabuyan ng putik nina freya.. P-pero bakit hindi ako yong pinili mo? " Kusang tumulo ang luha ko sa nga sinabi niya.
Ako ba ang sinabihan niya non? Kasi kung Oo.. Damang dama ko..
" A-ang sakit..jay.. "
" D-david.. " Mahinang sabi ko.
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AdventureI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.