W: You may encounter some wrong grammar and typo's. enjoy reading.jayjay's POV
" Daughter.." Bumagsak ang luha ko ng sabihin niya yon.
" Wag kayong maniniwala sa sasabihin nila! " Sigaw ni mama.
" Bakit ba ayaw mong makilala ang ama ng anak mo jeanna? " Nanigas ako sa kinatatayuan ko habang prenoproseso ang mga narinig.
A-anak...
" Bakit ayaw mong sabihin sa kanya kong sino ang kapatid niya? " Salita pa ni percy
" Bakit Hindi niyo sabihin sa kanya section E na pinag pustahan niyo lang siya? " Parang tumigil ang mundo ko sa huling sinabi ni percy.
napa tingin ako kina keifer nanaka titig saakin.
Sina ci-n ay may halong pangambang naka tingin saakin.
A-ayukong marinig!
" Tama na please.." Pakiusap ko sa kanila at humagulgol.
" Hindi ko'to sinasabi sa kanya para sirain ko kayo sa kanya...sinabi ko'to dahil ayukong makita siyang masaktan ng dahil sa mga taong minahal niya " Dagdag pa ni Percy.
" Jay.. aries is your brother " Seryusong sabi ni percy. tulala akong naka tingin kay aries na umiwas ng tingin.
Kapatid ko pala siya pero bakit ganon ang pakikitungo niya sakin?!
" I'm also your step brother. Kuya mo ako sa side ng papa mo " dagdag ni percy at tumingin sa lalaking tinatawag nilang jasfer.
" And this is your father.." sabay turo niya sa lalaking nag ngangalang si jasfer. Pinunasan ko ang luha ko at tumingin kay mama.
" Sabi mo p-patay na ang papa ko " patanong na sabi ko sa kanya. Umiwas naman siya ng tingin.
" P-pano.." Walang buhay na sabi ko at napa lingon kina tita gema na umiwas din ng tingin.
" N-nag sinungaling k-kayo? " Basag na boses na sabi ko.
" Hindi paba ako sapat sayo jay? " Salita ni mama. mapakla akong tumawa.
" Sapat? Are you fvcking kidding me? " Sambit ko na kinalingon nina kuya angelo.
" Jay! " Sita saakin ni kuya angelo ngunit hindi ko siya pinansin.
" Bakit ma? Kaylan pa naging sapat ang isang ina na palaging wala sa tabi ng kanyang anak? " wika ko kay mama.
" Jay. " pigil saakin ni tita gema.
" All of my life.. Wala ka.. OO! nanyan ka Ma! p-pero bakit paki-ramdam ko wala akong ina? Naalala mo ba nong may family games sa school? Hindi ka pumunta. para akong tangang naghihintay sa Inang Hindi naman ako ang priority! " Pinahid ko ang luha ko at seryuso silang tinignan.
" SINO KAYO PARA PAGPUSTAHAN AKO?! " sigaw ko kina keifer. " I trusted you.. " nanghihinang saad ko kay keifer.
Akala ko yon na eh. masaya na..
" May kuya nga ako..pero wala ding kwenta-
" JAY! " pigil na sigaw saakin ni kuya Angelo. binalingan ko siya ng tingin.
" Bakit kuya? Sesermonan mo nanaman ako? Sige lang! Jan kanaman magaling. Palagi nalang akong mali sa tingin mo! " Sumbat ko sa kanya at lumingon kay ella. Hindi ko alam pero galit na galit ako sa kanilang lahat.
" I really really hate you! " Sigaw ko sa kanya.
" JAY! " sabay sigaw nina mama at section E Pati ng A maliban kina freya,grace,mica,rakki,angel at kisha.
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AvventuraI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.