W:You may encounter some wrong grammar and typo's here.
Enjoy reading!
Rakki's POV
" Kawalang respito rin ang pagtapak sa mismong territoryo ko na walang pasabi o pahintulot saakin. " Nanindig ang balhibo ko matapos marinig ang boses na'yo. kahit may takip sya sa mukha ay ramdam na ramdam ko'ng sya yon. mabilis na nangilid ang luha ko habang pinagmamasdan ang kaboohan nya. Naka itim lahat ng sout niya mula sa skirt, at black long sleeve blouse. ang sapatos niyang boots na mas lalong bumagay sa kanya. naka tali rin ang buhok niya at wala ni isang katiting ang nalalaglag.
Kung hindi mo sya ganoong nakakasama ay hindi mo agad sya makikilala lalo na't maraming nag iba sa kanya. mula sa kanyang katawan na mas lalong gumanda at sa paglalakad nya . maangas.
" Who are you? " Seryusong tanong ni ram sa kanya. gusto kong pagtawanan sya. seriously?
Tumabingi ang ulo ng pinsan ko na para bang may iniisip. kahit mas sout syang mask ay alam kong naka ngisi sya ngayon.
" Roses are Red.. Violets are blue.. " Asar na sagot nya kas ram.
Tumaas naman ang kilay ni ram. " I said Who are you?! " Naubusan agad ng pasensya. Hindi muna siya sinagot ng pinsan ko bagkos ay nag angat sya ng tingin at saktong tumama iyong sa mga Royal family at sa papa namin na pinalilibutan ng itim na bampira.
Umiling iling siya na para bang sinasabing hindi nya nagustohan ito saka nya hinarap si Ram. " Stop asking who I am. because you'll die if I tell you. " Sa bawat salitang sinasabi nya ay bigla bigla nalang humahangin ng malamig.
" Who. are. you.! " Nagpipigil na tanong ni ram.
" Before that, Since, ang programma'ng ito ay para sa mga manlalaro diba? " Simpleng tanong niya. " Why don't we play, Mr? " Tanong niya kay ram. alam kong naka ngisi sya ng tanungin iyon.
Napa awang naman ang bibig ni ram at nag pipigil parin ng galit.
" What are you saying? Nagpapatawa kaba—
" Edi dapat tumatawa kana sana ngayon kung ganon mr. " Agad na putol sa kanya ni jay.
" Stop playi—
" Pagnatalo mo ako, mag papakilala ako sa'yo. pag natalo kita, Umalis ka rito ng tahimik. " Seryusong sabi niya. Tinignan mo na sya ng matagal ni ram bago sumang ayon. Pumalakpak naman sya na animo'y Tuwang Tuwa.
" No Powers. " Sabi nya kay ram. Sinamaan mo na sya ng tingin ni ram Bago sininsyahan ang mga kasama nyangb umatras.
" Wag na wag kayong lalapit. " Bilin nya sa lahat saka dahan dahang umatras.
Imatras din naman si ram. may malaking distansya sa paganitan nilang lahat. napa lingon ako sa pwesto ng mga section E. naka awang ang bibig ng ilan, maliban kay keifer,felix at josh na blangko ang tingin. si ci-n naman ay panay ang ngiti.
nag angat ako ng tingin sa pwesto nina sandro. napa buntong hininga nalang ako ng makitang walang kahit na anong emosyon ang nakita ko sa kanya.
Nag ibalik ko ang tingin ko sa harap, ay saktong pag sugod iyon ni ram ngunit mabilis na iniwasan iyon ni jay.
Napa singhap ang lahat ng bigla niyang inangat na parang hangin ang paa niya at sinipa sa batok si ram dahilan para ma sobsob ito sa sahig.
Narinig ko rin ang malakas na singhap ni keifer dahil maikling skirt lang ang sout ni jay. mabuti nalang at maysout syang cycling.
Nanlilisik ang mata'ng sinugod ni ram si jayjay ngunit iniwasan lang siya nito.
Sunod sunod na sipa sa ere ang pinakawalan niya at lahat ng yon ay na sangga ni ram. napa iling si jayjay at mabilis na tumalikod saka sinipa sa mukha si ram. hindi pa siya na kuntinto roon at sunod sunod na sipa ang pinakawalan niya hangang ma walan ng lakas si Ram at napa upo sa sahig hawak hawak ang mukha nyang dumudugo.
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AbenteuerI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.