w: You may encounter some wrong grammar and typo's. Enjoy Reading!Jayjay's POV
" Dito ka nga " Meju painis na sabi ni sandro sakin at hinila ako sa kabilang gilid niya. Para kasi akong may-ari ng daan habang nag lalakad.
malay koba? Ngayon lang ulit ako nakabalik dito sa mundo ng mga tao at kahit masagasahan man ako, hindi parin ako ma de-deads no.
" Hindi ba pwedeng nag teleport nalang tayo sa mall? " Maarting sabi ni freya na kanina pa panay ang reklamo dahil sa paa niya raw kuno.
Ang tanga din kasi. nag heels ang gaga e,
" mag enjoy nalang kkayo.e ngayon lang 'to " Saad ko sa kanila at naunang mag lakad.
***
"Paki-lagay." Utos ko kay sandro na hindi man lang siya binalingan ng tingin. duh. busy ako sa pag kuha ng foods habang sina kent naman ang taga tulak ng cart." That's enough,jasper—
" May reklamo ka? " Pinandilatan ko pa siya ng mata. Bumuntong hininga nalang siya at umuling. Dinig ko naman ang pag ngisi nina kent
" Nakss! isang princepi ng Spain takot sa isang Jasper jean—
" Shut up.fvck you. " Malutong na mura ni sandro kay kent. Tinawanan lang naman siya ng mga kingina at naunang mag lakad.
" Nag mumura ka pala? " Sambit ko sa kanya habang patuloy sa pag kuha ng mga chips.
" Tss. " Tanging sabi niya at bahagyang lumapit saakin.
" atras ka nga! Nanliligaw ka palang pero kong umasta kala mo jowa " Asik ko sabay irap.
" Parehas lang yon " Katwiran niya.
" Hindi parehas yon . Anyway. May naging ex ka naba? " Pagiiba ko ng usapan.
" Why you ask? " Inirapan ko siya sa tanong niya. tanga din nitong princeping na padpad sa philipinas. mabuti nalang at marunong to'ng mag tagalog
" Paki mo? Jan kana nga! " Masungit na sabi ko at nauna nang mag lakad.nakakainis siya minsan ay hindi! Palagi talaga!
" 2,369. miss. " Pinag taasan ko ng kilay sina percy na hindi man lang kumuha ng Pera para bayaran. aba! ang gentleman din nitong mga kingina na'to ah.
" Tsk. Ako na. " Sabad ni sandro at nag bigay ng ATM. wow. yayamanin.
" Naka dalawang libo ang gasto mo jay! Puro chips lang yon ah " Singit ni vince. napa lingon ako sa kanya.
" Wag kang kumain "
" Hoy joke lang! Haha kulang payan jay, Nako nahiya kapa dagdagan mo pa yan! " Sinamaan ko siya ng tingin at pabirong sinabunotan ang kanyang buhok.
***
" What time na? " Tanong ni grace habang naka upo sa may damuhan. Iwan ko kong saan 'to basta kita namin ang city at mga streen light's.Nasa tabi ko si sandro at bahagya akong naka sandal sa balikat niya.
" 4: 42 " Sagot ni rakki habang kumakain ng chips.
ang daming problema pero nagawa parin naming libangin ang sarili namin
Naalala ko tuloy ang sinabi ni sandro na liligawan niya ako. He's a prince. Nag ka gusto sa tulad ko. well duh. maganda naman kasi ako." Lex. " tawag ko sa kanya. bahagya naman siyang yumuko para tignan ako.
" Hmm? " Malambing na sabi niya. Ramdam kong totoo siya sakin.pero hindi ko mapigilang mapa isip na sa tuwing nagkakabanggaan kami ni ella ay pinapatigil niya ako.
YOU ARE READING
Ang mutya ng section E ( Vampire story FANMADE )
AvventuraI did this because I was inspired by ate lara. I hope you don't mind. thank you.