"Chỉ có người vô hình mới nhìn thấy kẻ vô hình khác."
#WINisWIND"Chào buổi tối! Chào mừng bạn đến với SHOWTIME CỦA UNISTAR! Theo dõi cuộc sống của Moon!"
"Hôm nay, chúng tôi mang đến cho các bạn một cuộc phỏng vấn độc quyền được người hâm mộ yêu cầu cao! 'Làm thế nào để chúng tôi tìm thấy IN UNISTAR, người đẹp trai như thiên thần nhưng lại vô hình mất dạng?' Và bây giờ, chúng tôi sẽ mời tất cả các thành viên UNISTAR trả lời câu hỏi này!"
SHOWTIME CỦA UNISTAR! Theo dõi cuộc sống của Moon! - Tập: IN, Moon vô hình
Trong video, người quay phim hình như đang đi vòng quanh để ghi lại cuộc phỏng vấn của các thành viên UNISTAR trong một studio, họ đang nghỉ ngơi trong buổi làm việc.
Máy quay đến gần thành viên đầu tiên, P'Leo, người có hashtag trên Twitter là #Fullmoon (Trăng tròn). Danh hiệu này rất phù hợp với sự hoàn hảo của anh ấy. Anh ấy có ngoại hình hoàn hảo, học vấn xuất sắc, nhân phẩm tốt, học khoa Y, biết nhiều thứ tiếng và cũng là người 'bình thường' nhất nhóm. Anh ấy được xem là hình mẫu Moon lý tưởng.
Leo: Tôi không bất ngờ với trường hợp vô hình của N'In. Chúng ta có thể giải thích bằng lý luận khoa học. N'In không vô hình và chẳng có gì siêu nhiên cả. Tôi nghĩ N'In biết cách hòa vào điểm mù của mọi người thôi. P'Kwang và tôi cũng từng rất tò mò, nên đã kiểm tra camera quan sát và tự hỏi tại sao N'In chỉ đứng ngay đó nhưng không ai nhận ra em ấy. Đó là bởi vì N'In thường ẩn nấp ở những điểm hoặc nơi mà mọi người thường bỏ qua. Khi em ấy di chuyển, thường di chuyển trong khi những người khác đang tập trung vào việc khác. Bên cạnh đó, N'In luôn làm mọi thứ rất lặng lẽ và biến mất ngay trước khi chúng tôi kịp nhận ra. Em ấy biết cách dùng mọi nơi để tránh khỏi tầm mắt của mọi người.
Tôi gật đầu đồng ý. P'Leo học khoa Y nên không có gì lạ khi anh ấy có thể giải thích bằng lý lẽ vững chắc như vậy.
Người phỏng vấn: Cậu có vẻ hiểu rất nhiều điều. Vậy cậu đã bao giờ bắt gặp N'In trong khi cậu ấy bật chế độ vô hình chưa?😂
Leo: Trong gần như tất cả thời gian, nếu em ấy không muốn chúng tôi bắt gặp thì chúng tôi cũng hiếm khi gặp được. Nhưng càng ở bên nhau lâu hơn, tôi càng học được nhiều cách của em ấy. Bây giờ tôi có thể bắt gặp em ấy thường xuyên hơn. Tôi cho rằng những người hướng nội có lẽ sẽ có nhiều cơ hội nhìn thấy N'In hơn những người hướng ngoại.
Ví dụ như, P'Kwang cũng là một người hướng nội và gần đây các kỹ năng vô hình của N'In hầu như không hiệu quả với anh ấy. Tôi đoán nếu các bạn là người sống ẩn mình như N'In và quen biết em ấy đủ lâu, thì có thể không cảm thấy em ấy là người vô hình nữa. Có lẽ, do giống nhau về quan điểm và sở thích - ở cùng một nơi và cùng hướng nhìn - sẽ giúp các bạn có thể nhìn thấy em ấy.
Tôi xem xét phân tích của P'Leo. Thật sự có thể đúng với những người có cùng thói quen và hướng nhìn giống nhau. Điều này làm tôi nhớ đến sự trùng hợp ngẫu nhiên đó, khi ấy P'In đứng sau cái cây vốn là một điểm mù. Nhưng thật bất ngờ vì tuy không quen nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy anh ấy ngay từ lần đầu tiên, trong khi những người khác phải mất nhiều thời gian để thích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...