Chương 31: Mặt trăng trở lại bầu trời

764 45 16
                                    

"Mặt trăng sẽ sáng như mọi khi,
và không khí cô đơn mãi mãi."
#WINisWIND

Ngày hôm sau, bức ảnh P'In lau chùi những dòng chữ viết bậy mà P'Noey đăng lên được lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

Hiện tại, hầu hết mọi người đều đổ lỗi cho những người hâm mộ quá khích đã làm bẩn tài sản chung của xã hội. Những việc làm mà người hâm mộ đã gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của P'In. Cũng có nhiều người đoán về cuộc họp báo của MW và có một số người trong đó nói rằng vẫn còn quá sớm để phán đoán tình hình. Nhưng fans của P'In vẫn cảnh cáo rằng nếu tôi và P'In thực sự hẹn hò thì họ sẽ không chấp nhận.

Tôi nghĩ MW quyết định cẩn thận xử lý tình huống này. Đó là lý do tại sao không có thành viên UNISTAR nào, cả P'In, bình luận về chuyện này. Nhưng trang chính thức của UNISTAR và Twitter đã thông báo về việc mở cuộc họp báo trực tiếp vào ba ngày tới.

Vì mọi thứ chỉ là tin giả nên sớm muộn gì cũng sẽ được giải quyết.

Cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường. Không còn có antifan quấy phá trong trường nữa. Nhưng đôi khi, các sinh viên khoa khác sẽ nhìn tôi đầy kỳ lạ. Chỉ có các bạn cùng lớp và các anh chị khoá mới thực sự quan tâm đến tôi. Oat cũng quan tâm đến tôi. Mẹ, bố và P'Wun đều khích lệ tôi. Tôi còn thấy P'Wun cãi nhau với những người mắng chửi tôi trên Facebook và Twitter.

"Win. Chị luôn ủng hộ em, bất kể như thế nào!" P'Wun nói.

"Chị thật sự không thể tin được là em đã được ôm In! Từ khi nào mà hai người thân thiết vậy ~ ? Ahhh ~! Em thật may mắn! Sao không nói sớm cho chị chứ? Thật ra chị đã rất phấn khích khi nhìn thấy những bức ảnh đó. Có lẽ chị là DomKati duy nhất muốn điều này biến thành sự thật. Tại sao lại không muốn cho được? Nếu In là em rể chị, chắc chắn chị sẽ hạnh phúc suốt đời ~!"

Tôi không biết nên cười hay nên khóc nữa.

Tôi cũng muốn nói với chị ấy rằng, tôi cũng rất muốn ước mơ của chị ấy thành hiện thực nhưng đó là điều không thể. Vì thế nên tôi chỉ để mặc chị ấy la hét mà không nói lời nào.

Ít nhất bây giờ tôi biết mình không cô đơn. Có nhiều người luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi đã khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhưng chuyện khiển tôi đau đầu nhất không phải là antifan hay cuộc thi UNISTAR, mà là tình cảm tôi dành cho P'In. Tôi vẫn không thể tiếp tục, không thể kiểm soát trái tim mình. Vậy làm sao tôi có thể ngừng yêu anh ấy? Nhưng tôi phải trở lại bình thường càng sớm càng tốt.

"N'Win. Thầy Chana tìm em." P'Noey nói với tôi trong giờ nghỉ trưa. Nghe vậy, tôi tách khỏi bạn bè sau khi ăn trưa xong vaà đi thẳng đến văn phòng của thầy Chana.

"Sawaddee krub, thầy Chana." Tôi chắp tay chào.

"Archawin, em ổn chứ? Gần đây em đã phải trải qua rất nhiều chuyện." Vẻ mặt thầy ấy đầy lo lắng.

"Nhưng đừng lo lắng. MW sẽ giải thích tin đồn tiêu cực này với công chúng. Cứ thoải mái đi. PD Nattakorn sẽ tìm cách giải quyết chuyện này, vì nó cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của UNISTAR."

[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ