Chương 33: Moon Wind

807 43 14
                                    

"Gió thổi bay sương mù,
để vầng trăng toả sáng."
#WINisWIND

Sau khi làm lành với Boss, cậu ấy khiến tôi rất ngạc nhiên.

Chúng tôi trở lại là bạn bè và không ai biết Boss chính là người đã tung ra những bức ảnh đó. Thật ra tôi cũng không muốn ai phát hiện ra vì sợ cậu ấy sẽ gặp rắc rối.

Bình thường cậu ấy vờ như không quan tâm đến tôi, nhưng luôn lén bảo vệ tôi trên mạng xã hội.

Dù mọi chuyện đã được giải quyết nhưng không phải ai cũng hết lòng chấp nhận tôi. Một số người vẫn không thích tôi vì họ nghĩ tôi không xứng trở thành UNISTAR. Một số còn nói tôi không nên thân thiết với P'In. Nhưng Boss luôn đứng ra bảo vệ tôi trước những bài viết tiêu cực đó. Tôi thật sự rất cảm động.

Mơ ngủ @unitysleepy
Nếu Archawin không phải đàn em mã số của P'In thì chắc sẽ chẳng có ai bình chọn cho cậu ta đâu.

Tui là Boss @bodin0000 đang trả lời @unitysleepy
Đó là lý do mà một Unity chưa từng thân thiết với P'In như bạn chỉ có thể ghen tị? :)

Thích cà ri cay @fkduifpfj
Archawin sẽ không trở thành UNISTAR. Cậu ta không xứng!

Tui là Boss @bodin0000 đang trả lời @fkduifpfj
PD Kwang, các thành viên UNISTAR và người dân cả nước sẽ quyết định. Không phiền bạn phán quyết.

In wa @likeuit
Tui không thích P'In thân thiết với Archawin đó.

Tui là Boss @bodin0000 đang trả lời @likeuit
Có ai chết vì chuyện này chưa?

Tôi đã rất bất ngờ khi thấy cậu ấy đáp các antifan. Lời nói rất lịch sự, nhưng giọng điệu lại vô cùng gay gắt. Tôi thật sự không thể tin được đó là cậu ấy.

Tôi từng hỏi người đó có phải là cậu ấy không. Nhưng Boss chỉ cười và nói 'Twitter như là nơi giải tỏa những mặt tối của một người'. Cãi nhau với mấy người đó làm cho cậu ấy thoải mái hơn...

Cuộc thi UNISTAR vẫn đang diễn ra. Trước ngày diễn ra vòng chung kết, các cuộc gặp gỡ hàng tuần sẽ được tổ chức cho 9 ứng sinh lọt vào và mọi người đều phải tham gia. Cuộc gặp gỡ này sẽ được ghi lại và phát sóng trên một chương trình truyền hình đặc biệt tên 'Gặp gỡ trong cuộc thi UNISTAR'. Phần thú vị nhất là gặp gỡ các thành viên UNISTAR và tham gia một hoạt động cùng họ.

Đây là tuần đầu tiên của cuộc gặp gỡ. Tôi đến công ty từ sáng, vì P'Kwang đã hẹn trước để bàn về hợp đồng của chúng tôi. Tôi, Oat và các ứng viên khác đã có mặt trong phòng họp. Tất nhiên Sun cũng ở đây, trông cậu ấy rất buồn ngủ.

"Đây là hợp đồng thỏa thuận để các bạn tham gia vòng chung kết của UNISTAR.", PD Kwang nói.

"Sau khi kết thúc, một trong các bạn sẽ là người chiến thắng và trở thành thành viên tiếp theo của UNISTAR. Hợp đồng này gồm thỏa thuận về việc trở thành nghệ sĩ MW và thành viên UNISTAR. Người chiến thắng cần tuân theo thỏa thuận cho đến khi tốt nghiệp, và cộng thêm ba năm nữa."

[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ