"Đêm nay trăng rất sáng,
nếu tôi đến gần có ấm hơn không?"
#WINisWINDMột tảng đá không thể bay lên trời, không giống như mặt trăng có thể mọc lên từ đường chân trời. Giống như ước muốn ở bên cạnh mặt trăng sẽ chỉ là một giấc mơ không tưởng.
Nhưng ngay lúc này, không khí vô hình như tôi lại đang đi bên cạnh Moon nổi tiếng - Moon UNISTAR. Thật sự không thể tin được. Tôi chỉ ước đây không phải là mơ. Nếu thức dậy, tôi sẽ thất vọng.
Không, đó chỉ là tưởng tượng thôi, nhưng đây là sự thật.
Tôi liếc nhìn P'In, đầy háo hức. Anh ấy đang đi bên cạnh tôi. Và tôi cố gắng thu hút sự chú ý nhưng không thành công. Tôi không thể rời mắt khỏi P'In. Và tôi mới nhận ra rằng mình đã vô thức nhìn P'In quá lâu rồi. Nhưng P'In vẫn không nói lời nào, thậm chí còn không quay sang nhìn tôi. Anh ấy chỉ nhìn đường phía trước.
Tôi đã rất ngạc nhiên, vì khả năng vô hình thực sự của chúng tôi. Cả hai chúng tôi cùng đi lướt qua nhiều người, nhưng không hề có ai nhận ra.
Như thể... cả thế giới này chỉ có hai chúng tôi, hai chúng tôi mà thôi.
Đợi đã... Tôi đang nghĩ gì vậy? Phải xóa bỏ hết những suy nghĩ ngớ ngẩn thôi.
"Ăn ở đâu?" P'In hỏi khi chúng tôi ra khỏi trường.
"Um..." Thực ra, tôi quá phấn khích khi nghĩ đến bữa ăn.
"Thế nơi anh thường đến thì sao?" Tôi gợi ý và cũng tò mò về món ăn mà P'In thích ăn.
P'In đứng yên, rồi hỏi ngược lại tôi.
"Thực sự muốn đến đó?"
"Vâng."
Được Moon UNISTAR mời một bữa là quá đủ rồi. Bất cứ điều gì anh ấy chọn, chắc chắn đều hoàn hảo.
"Nó không đắt." P'In nói với giọng đều đều.
"Không sao, em ăn gì cũng được." Tôi không có sở thích nếm đồ đắt tiền. Ý tôi là, đồ ăn đắt tiền không phải lúc nào cũng ngon.
"Không có điều hòa." P'ln nói tiếp.
"Em thấy ổn mà." Tôi không quá lo lắng về cái nóng này.
"Được rồi." sau đó P'In dẫn đường.
Anh ấy không lái xe, không gọi taxi, cũng không bắt chúng tôi đi xe buýt. Chúng tôi chỉ đi bộ.
"Nhà hàng có gần đây không?" Tôi tò mò hỏi.
"Ừ hửm." P'In phát âm thanh đáp lại.
Chúng tôi cùng nhau đi về phía ngôi chùa mà P'In luôn bố thí. Tôi thấy có một dãy cửa hàng cũ gần đó. Nhà hàng theo phong cách truyền thống của Thái, vẫn sử dụng bếp than. Chủ quán là một cụ ông, và hầu hết khách hàng đều là người cao tuổi. Có vẻ như, nhà hàng này đã tồn tại qua nhiều thập kỷ.
"Ồ IN! Hôm nay đến à. Ngồi đi." Ông cụ chào đón P'ln rất nồng nhiệt. Sau đó, ông ấy quay sang tôi và nheo mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...