"Không muốn trở thành ánh trăng sáng,
Chỉ mong được ở mãi bên trăng."
#WINisWINDSau cuộc thi, tôi và P'In quyết định yêu nhau. Mặc dù cả hai đang hẹn hò, nhưng không hề nói cho ai biết.
Mọi chuyện diễn ra không hề suôn sẻ, không tồi tệ như những gì tôi tưởng. Vấn đề chính là fans hâm mộ của P'In, còn gia đình, bạn bè và anh chị khoá trên bối đều hiểu và khích lệ tôi.
Đa số DomKati đều tỏ ra thất vọng về P'In, vì họ cho rằng anh ấy quá ích kỷ, không quan tâm đến cảm xúc của người hâm mộ. Một số người trong đó hiểu được tình cảm của P'In nhưng họ vẫn buồn. Một số khác muốn P'ln cân nhắc lại quyết định của mình. Tất cả mọi người đều không đồng ý với quyết định rời UNISTAR của P'In.
Còn với các fandom khác của UNISTAR, dù rất bất ngờ về việc P'In sẽ rời UNISTAR, nhưng họ vẫn ủng hộ anh ấy và tôi. Họ ủng hộ quyết định của P'In vì cho rằng DomKati phản ứng thái quá, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của P'In và gây áp lực cho anh ấy quá nhiều.
Thậm chí, một số Unity còn thẳng thừng nói: "DomKati không nghĩ họ mới là người buộc P'In phải làm vậy sao?", "P'In không còn cách nào khác ngoài việc rời UNISTAR, vì DomKati sẽ trở thành anti-fan nếu anh ấy còn ở đó.", "Bạn trai của P'In luôn bị mắng chửi, thì làm sao anh ấy có thể vui được?"
Dường như một cuộc chiến đã nổ ra giữa DomKati và các fandom Unity khác trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên tôi thấy các fan của cùng một nhóm thần tượng tranh cãi với nhau.
Các nền tảng chính thức của MW Entertainment và UNISTAR thông báo rằng vẫn chưa xác nhận Intrakorn có rời UNISTAR không. Họ cũng giải thích rằng, anh ấy còn bị ràng buộc với hợp đồng 7 năm là UNISTAR. Nếu anh ấy quyết định rời UNISTAR, thì phải được công ty chấp thuận trước. Nhưng vẫn chưa có kết luận nào về chuyện này. Vì vậy, bây giờ Intrakorn vẫn là một thành viên UNISTAR.
Rất nhiều người đã bình luận dưới thông báo của MW. Có bình luận như: "Làm ơn đừng để anh ấy rời UNISTAR, anh ấy là một viên kim cương quý hiếm", "Làm sao tụi tui có thể tìm được thần tượng tốt như anh ấy chứ, hẹn hò chỉ là một vấn đề nhỏ thôi", "Tụi tui yêu thần tượng vì những việc họ làm hơn là vì cuộc sống cá nhân của họ". Nhưng có một số bình luận như: "Nếu anh ấy muốn rời, thì cứ để anh ấy rời", "Nếu P'In ở lại, anh ấy và bạn trai sẽ không hạnh phúc."
Cập nhật duy nhất từ các nền tảng chính thức của UNISTAR là một tuần sau sẽ tổ chức fanmeeting và vé đã có sẵn. Đây giống như một truyền thống của UNISTAR, fanmeeting sẽ được tổ chức sau cuộc thi UNISTAR để chào đón thành viên mới.
Hơn nữa, MW cũng nói rằng P'In sẽ đưa ra thông báo cá nhân trong buổi fanmeeting này, khiến vé bán hết nhanh chóng. Mặc dù nhiều DomKati thất vọng vì P'In, nhưng họ vẫn giành mua vé. Ngay cả những người ở các thành phố khác cũng háo hức tham gia. Bởi vì họ sợ P'In sẽ thực sự rời khỏi UNISTAR, và đây có thể là buổi fanmeeting cuối cùng mà họ có thể gặp được P'In.
PD Kwang cũng đã mời tôi đến tham dự buổi fanmeeting. Chỗ ngồi của tôi không ở khu vực khán giả, mà là chỗ ngồi của nhân viên. Vậy nên, tôi có thể đến xem sự kiện trực tiếp ở hậu trường. Tôi cũng có thể gặp tất cả các thành viên UNISTAR.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...