Hai Moon vô hình (END)

1.4K 71 55
                                    

"Hai mặt trăng trên bầu trời,
giữa gió và mây."
#WINisWIND

Trong một đêm, bạn đã nhìn lên trời ngắm trăng bao nhiêu lần?

Còn tôi thì ngắm rất thường xuyên, đến nỗi không thể đếm được.

Nhưng cảm giác rất khác với trước đây.

Tôi từng mơ ước mình sẽ hạnh phúc biết bao khi trở thành mặt trăng trên bầu trời cao. Chắc chắn sẽ tốt hơn không khí vô hình hoặc một cục đá mà không ai quan tâm đến.

Hôm nay, tôi nhận ra mình đã sai.

Thật ra, mặt trăng mà chúng ta nhìn thấy có thể trông rất sáng và đẹp, nhưng không ai nghĩ mặt trăng trên bầu trời mỗi ngày đều chiếu sáng cho những người nhỏ bé dưới mặt đất. Thật sự rất cô đơn.

Vì vậy, tôi không muốn trở thành mặt trăng nữa.

Không khí vẫn là không khí, gió vẫn là gió. Chúng ta hạnh phúc khi được là chính mình và không cần phải là trung tâm chú ý. Chúng tôi hạnh phúc và tự hào khi được là chính mình.

Còn chuyện tình yêu của mặt trăng và không khí ư?

Ồ, không khí đã bay hơi, bay lên cao và trở thành mây, ôm lấy mặt trăng, và cuối cùng trở thành Moon Wind. Cả hai mặt trăng vô hình ở bên nhau, và ẩn mình trên bầu trời.

Đây là cách mà câu chuyện của chúng tôi kết thúc - Tôi và P'In.

Một Mặt Trăng Vô Hình vẫn ở trên bầu trời và Mặt Trăng Vô Hình còn lại ẩn sau những đám mây.

Chúng tôi vẫn yêu nhau và hạnh phúc, nhưng chúng tôi không công khai mối quan hệ với công chúng. P'In vẫn tích cực hoạt động với tư cách là thành viên UNISTAR. Mặc dù DomKati đã biết P'In có bạn trai nhưng họ vẫn luôn ủng hộ P'In. Trước đây, một số người hâm mộ của anh ấy từng nghĩ rằng P'In sẽ trở thành nhà sư sau khi tốt nghiệp, thì bây giờ họ nghĩ anh ấy sẽ kết hôn với tôi.

Nhưng đó không phải là một câu chuyện cổ tích siêu thực. Không phải ai cũng chấp nhận mối quan hệ của chúng tôi. Một số fan của anh ấy không thể chấp nhận được chuyện này nên đã rời khỏi fandom hoặc chuyển sang ủng hộ người khác. Trước đây, P'In không có antifan nào, nhưng giờ anh ấy đã có một số. Mấy người đó vẫn mắng chửi tôi trên mạng xã hội, nhưng không thường xuyên, và tôi đã quen rồi.

Mặc dù một số fans hâm mộ của P'In đã trở thành antifan, nhưng lượng fans của anh ấy không hề giảm đi chút nào, mà còn tăng lên đều đều vì anh ấy cũng trở thành thần tượng của cộng đồng LGBTQ. P'In đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều chiến dịch LGBTQ nhằm ủng hộ quan điểm: xã hội của chúng ta nên đối xử bình đẳng với mọi giới.

Còn tôi, lúc đầu MW Entertainment muốn để tôi ra mắt là một thần tượng. Họ nói fans của tôi đã tăng lên rất nhiều kể từ cuộc thi UNISTAR. Ngoại hình và hình ảnh của tôi cũng rất phù hợp với nhiều dự án. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị, bao gồm cả việc tham gia vào một nhóm thần tượng nam và đóng phim. Cũng có một đạo diễn muốn mời tôi đóng vai chính trong phim BL.

Cuối cùng tôi đã từ chối tất cả vì P'In không thích những dự án đó. Anh ấy nói nếu tôi gia nhập nhóm thần tượng nam, sẽ phải ở chung phòng với các chàng trai khác, và P'In không muốn tôi được ghép đôi với chàng trai đó.

[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ