"Không khí không thể chạm tới, nhưng luôn ở bên mặt trăng và dưới ánh trăng."
#WINisWIND"Một shot nữa, một, hai, ba..." Tôi đang mặc đồng phục trường, đứng chụp ảnh trong studio của tòa nhà hội sinh viên. Tôi cố gắng mỉm cười thoải mái, nhưng vẫn có chút lo lắng. Vì đây là lần đầu tiên tôi chụp ảnh profile, và hơn nữa, xung quanh có rất nhiều anh chị đứng bàn tán về tôi.
"Này, nhìn kia, Moon khoa Kinh doanh thật là dễ thương."
"Ôi. Dễ thương 360 độ luôn."
"Tui nghe nói P'In đã chọn em ấy làm Moon của khoa họ đấy."
"P'In đẹp trai, P'Wayu sexy và cậu bé này siêu dễ thương!"
"Đúng rồi. Cậu bé dễ thương quá đi."
Tôi vừa ngại ngùng vừa lo lắng suốt buổi chụp hình, và đến khi hoàn thành mới thở phào nhẹ nhõm.
"Cảm ơn kha. Đây là kế hoạch tổ chức cuộc thi Moon. Chúng ta sẽ có một buổi tổng duyệt trước ngày diễn ra cuộc thi. Nếu em cần đạo cụ gì cho màn biểu diễn, thì báo cho chị biết."
Đàn chị vừa phát cho tôi một tờ kế hoạch vừa nói. Tôi cảm ơn và chắp tay vái chào chị ấy.
Tôi nhìn đồng hồ, chỉ mất nửa tiếng để chụp hình, tiết học buổi sáng vẫn chưa kết thúc. Vậy nên tôi đi đến toà nhà khoa mình. Hôm nay là tiết học của thầy Chana. Mặc dù thầy ấy đã cho phép tôi nghỉ học để đi chụp ảnh, nhưng tôi vẫn không muốn bỏ lỡ bài giảng tuyệt vời của thầy ấy.
Tôi xem lại kế hoạch tổ chức của cuộc thi trong khi đi trên đường, và không khỏi bất ngờ.
"Cái gì?! Cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng này?!" Tôi thốt lên. Sớm thế! Tuần trước tôi vừa được chọn là Moon của Khoa, và bây giờ tôi mới biết cuộc thi sắp bắt đầu.
Nhưng cuộc tuyển chọn Moon của Khoa tôi được tổ chức muộn hơn những khoa khác. Một số khoa đã chọn Mặt trăng của họ ngay khi bắt đầu học kỳ. Có lẽ đã bị trì hoãn vì P'In, người chịu trách nhiệm chọn ứng cử viên Moon, anh ấy thật sự rất bận.
Đến lớp, tôi khẽ đẩy cửa vào. Thầy Chana thấy tôi vào lớp chỉ gật đầu. Tôi đến ngồi bên cạnh Boss, cậu ấy và các bạn của cậu ấy chào tôi như mọi khi.
Sau khi tan học, chúng tôi được nghỉ trưa và có một lớp tiếng Anh vào buổi chiều. Sau đó, chúng tôi còn một buổi định hướng vào buổi tối. Khi chúng tôi tập trung ở sân của khoa, tôi không ngừng tìm kiếm bóng dáng của P'In. Tôi tự hỏi hôm nay anh ấy có đến không. Haiz, tôi khá thất vọng vì không gặp được anh ấy.
"Win! Cậu đang tìm gì đấy?" Phan hỏi tôi. Tôi lúng túng.
Bình thường, với khả năng nhạt nhòa của mình, dù tôi có làm gì hay ở đâu cũng không ai để ý. Nhưng bây giờ, không giống như trước nữa.
"Tớ chỉ đang nghĩ. Hôm nay P'In không đến sao?" Tôi lỡ thốt ra.
"À, P'In hả? Tớ nghe nói hôm nay DomKati tập trung dưới tòa nhà MW Entertainment. Có lẽ anh ấy đang ghi hình một chương trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...