"Ngay cả không khí cũng có thể bị ngưng tụ và trở thành những giọt nhỏ, thì điều gì sẽ xảy ra nếu khả năng vô hình của tôi cũng có thể hiện hình?"
#WINisWIND
Là người vô hình, tôi từng tưởng tượng nếu mình là một người bình thường thì sẽ như thế nào. Nhưng ước mơ này gần như là điều không tưởng đối với tôi. Cho đến hôm nay, tôi chỉ ước rằng có một người quan tâm tới tôi, một người không coi tôi như vô hình. Nếu điều ước này thành hiện thực, như vậy là quá đủ với tôi rồi.
"Đưa cậu về."
Câu nói ngắn gọn của P'In - 'đưa cậu về', đã nằm ngoài mong đợi của tôi.
P'ln là người đầu tiên không coi tôi như không khí. Mặc dù đó chỉ là vai trò đàn anh mã số của anh ấy, nhưng tôi vẫn rất vui.
Tôi cùng anh ấy đi dạo về ký túc xá. Sau khi anh ấy trả lại chiếc nồi ấm đất sét cho ông cụ, ông cụ đưa cho anh một chai nước ép táo tàu, chính là cái chai mà bây giờ anh ấy đang cầm.
Chúng tôi chỉ đi dạo, không nói chuyện gì, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. Có lẽ, cảm giác được làm quen với ai đó, được biết ai đó ở bên cạnh, dù không nói gì, là cảm giác ấm áp đến vậy.
Khi chúng tôi đi cạnh nhau, tôi có thể ngửi thấy mùi hương nước hoa của P'In. Nó không phải là một hãng nước hoa xa xỉ đắt tiền, nó là một mùi hương tự nhiên - mùi sữa dừa. Có lẽ vì anh ấy thích ăn và nấu món Thái với nước cốt dừa.
Hơn nữa, tôi thấy P'In luôn ngắm nhìn tự nhiên xung quanh mình. Anh thích nhìn cây cỏ, chim bay, và những đám mây lơ lửng trên bầu trời.
Tôi vô thức nhìn P'ln. Ước gì đoạn đường đến ký túc xá xa hơn. Và ước gì thời gian bên P'In sẽ lâu hơn. Thật hạnh phúc nếu được đi dạo cùng anh ấy lâu thêm chút nữa.
"Ký túc xá này?" Anh ấy hỏi.
Khi đến nơi, tôi nhận ra khoảng thời gian vui vẻ với P'In đã kết thúc rồi. Tôi lại quay trở làm không khí như mọi khi.
"P'In krub, anh sống ở đâu?"
Lời nói buột miệng thốt ra, tôi lập tức che miệng lại.
Tôi quá phận rồi? Bởi vì P'In là một UNISTAR và câu hỏi của tôi hệt như fans hâm mộ cuồng theo dõi.
"Đây." nhưng P'In lại chỉ về phía ký túc xá kế bên.
Không xa. Tôi nghe nói ký túc xá này dành cho các sinh viên khoá trên. Trường đại học này sắp xếp các ký túc xá theo giới tính của sinh viên; nam, nữ, và sinh viên cùng khoá; sinh viên năm nhất và sinh viên các khoá trên. Đôi khi, ký túc xá sinh viên năm nhất sẽ tổ chức các hoạt động học tập hoặc các cuộc gặp mặt mới mẻ, chuyện này có thể làm phiền sinh viên các khoá khác.
"Cảm ơn P'In krub. Tạm biệt." Tôi chắp tay chào anh ấy.
Anh ấy cũng chắp tay chào. Sau đó anh ấy quay lại ký túc xá của mình.
Tôi giả bộ bước vào, nhưng vẫn lén nhìn theo anh ấy cho đến khi bóng dáng anh ấy biến mất. Đến khi không nhìn thấy anh ấy nữa, tôi mới đi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...