"Đôi khi, trên mặt đất,
còn tự do hơn trên trời."
#WINisWIND'Mình muốn trở thành UNISTAR vì muốn ở bên P'In.'
Đây là câu trả lời thật lòng của tôi.
Nhưng, sao tôi có thể nói như thế được?
Tôi chỉ nên nói mình muốn trở thành UNISTAR vì lý do khác, ngoài P'ln. Tôi có thể bịa ra bất kỳ lý do nào với những lời nói hoa mỹ, khiến mọi người hết lòng tin tưởng tôi và ấn tượng về tôi.
Tôi có thể sẽ được nhiều lượt bình chọn hơn. Và thậm chí có thể giành chiến thắng, trở thành thành viên UNISTAR mới.
Tôi chỉ bịa ra nói thôi.
Nhưng...
Sao tôi cố nói ra, mà giọng nói dường như mất hẳn? Thậm chí còn không nói được một lời.
Bởi vì câu trả lời thật lòng hoàn toàn trái ngược lại.
"Đồng hồ đang đếm ngược đấy, N'Win." P'Leo gây áp lực.
Tôi nhìn P'In, anh ấy có vẻ đang lo lắng, ánh mắt cũng rất phức tạp. Sau đó, anh ấy lắc đầu với tôi.
Tôi ngây người. P'In đang muốn tôi phủ nhận lời P'Leo nói.
Nhưng chỉ nghĩ đến việc phải chối bỏ tình cảm thật lòng của mình, khiến tôi vô cùng đau đớn.
"Em không..." Tôi cố nói ra, nhưng lời nói bị nghẹn lại.
Tôi muốn nói: 'P'In không phải là lý do em muốn trở thành UNISTAR.' Nhưng tôi không thể, vì đó không phải sự thật.
Đúng vậy. Trước đây, tôi nghĩ mình muốn được đứng dưới ánh đèn sân khấu, muốn trở thành ánh sáng cho người khác. Nếu trở thành Moon, tôi cũng sẽ được như P'In. Nhưng khi nhận ra tình cảm của mình dành cho P'In, tôi biết mình muốn ở bên P'In hơn là trở thành một UNISTAR.
Tôi có thể nói dối tất cả mọi người, nhưng tôi không thể lừa dối chính mình.
Nếu tôi thắng và trở thành UNISTAR, thì sẽ ra sao?
Tôi sẽ phải mang theo lời dối trá này mãi mãi.
Tôi nhận ra điều này từ lâu rồi, nó đã đè nặng trong tôi kể từ khi quay video phỏng vấn tuyên bố rằng mình không phải là đồng tính và chưa từng nghĩ đến chuyện hẹn hò với P'In. Tôi đã nói dối tất cả mọi người.
'Em xin lỗi P'In, xin lỗi tất cả mọi người đang cổ vũ cho em. Có lẽ em đã làm mọi người thất vọng. Nhưng... Em sẽ chịu trách nhiệm về điều đó.'
Không muốn nói thêm lời nói dối nào nữa.
Tôi nhắm mắt lại.
Tôi sẽ tự mình nói rõ tất cả.
"Đúng vậy. P'Leo. Anh nói đúng."
Tôi quyết định trả lời giữa sự bàng hoàng của khán giả.
P'In mở to mắt, và các thành viên UNISTAR khác cũng rất kinh ngạc, ngoại trừ P'Sea đang khẽ cười và P'Leo đang nghiêm túc.
"Vậy nghĩa là bạn thực sự muốn ở bên N'In, phải không?" P'Leo hỏi để xác nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...