"Mặt trăng trên trời, một ngày nào đó có thể sẽ rơi xuống mặt đất."
#WINisWIND"Win! Arhhh~"
Tôi để điện thoại ra xa tai khi nghe thấy tiếng hét của P'Wun lúc trả lời cuộc gọi của chị ấy.
"P'Wun, chị hét to quá. Tai em sắp điếc rồi này." Tôi nói thẳng với chị ấy.
"Win! Mở trang web UNISTAR đi! Mở Facebook UNISTAR đi! Mở Twitter UNISTAR đi!"
Tôi không biết chị ấy bị sao nữa, cứ nói lung tung ngay cả khi tôi nghe không hiểu chị ấy đang nói gì.
"Được rồi. Chờ một chút. Tôi vừa về đến ký túc xá." Tôi nói với chị ấy và đặt balo xuống ghế rồi mở laptop.
"Nhanh lên!" Chị ấy thúc giục tôi.
"Sao vậy P'Wun? Sao chị lại hào hứng thế?" Tôi hỏi.
"Gì chứ? Em không nhớ hôm nay là ngày gì sao? Chuyện quan trọng như vậy mà!"
"Hôm nay là thứ tư." Tôi trả lời.
"Không! Là hôm nay! Ngày có kết quả!"
'Ngày có kết quả gì?' Tôi nghĩ. 'Có phải mình quá tập trung vào việc học nên hoàn toàn quên mất điều quan trọng gì không?'
Tôi nhìn vào ngày trên lịch và cố gắng nghĩ cho ra.....
"Hả! Thông báo 9 ứng viên lọt vào vòng chung kết UNISTAR!"
Tôi biết mà! Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng, đặt điện thoại xuống bàn, mở trình duyệt trên laptop và tìm kiếm trang web UNISTAR.
"Chết tiệt! Sao mạng lag vậy trời?!" Tôi hồi hộp chờ trang web load xong, chưa bao giờ cảm thấy bồn chồn như lúc này.
Cuối cùng thì cũng hiện ra....
'Thông báo: 9 Moon lọt vào vòng chung kết của UNISTAR'
Tôi cảm thấy rất căng thẳng. Nếu tên tôi không có ở đó thì sao? Phải làm gì đây?
Trang web đã công bố tên 9 ứng viên lọt vào vòng chung kết và kết quả của cuộc bình chọn, điểm được sắp xếp từ cao xuống thấp.
"Ồ!"
Tôi thốt lên khi cái tên đầu tiên xuất hiện.
# 1 Sun: Moon XYU - 20,33%
Ôi trời ơi. Số lượt bình chọn của cậu ấy còn nhiều hơn hẳn các ứng viên khác. Rõ ràng sự nổi tiếng của cậu ấy không phải trò đùa.
# 2 Oat: Moon QU - 12,04%
"Wow! Oat!" Tôi cười rất vui vì cậu ấy đã lọt vào được vòng chung kết với số điểm khá cao.
Tôi kéo trang trình duyệt xuống. Hình như Sun là người duy nhất có số điểm bình chọn cao ngất ngưởng như vậy, còn điểm của các ứng cử viên khác đều không chênh lệch nhiều.
"Hả! Hảhhh!" Tôi rất bất ngờ khi thấy ảnh của mình và số điểm bình chọn.
# 6 Win: Moon XU - 9,28%
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...