Chương 24: Không khí hiện hình

747 47 6
                                    

"Dù chỉ là không khí, cũng có thể cảm nhận được."
#WINisWIND

Tôi nghĩ rằng mình đã làm khá tốt trong kỳ thi giữa kỳ, vì tôi học rất giỏi các môn cần ghi nhớ nhiều, còn các môn cần hiểu biết sâu xa hoặc phân tích thì tôi không tự tin cho lắm. Nhưng ít nhất tôi nghĩ mình có thể qua môn.

Một số môn học không cần kỳ thi, nhưng thay vào đó chúng tôi phải làm bài thuyết trình nhóm. Tôi ở cùng nhóm với Boss, và cậu ấy rất giỏi thuyết trình. Nhưng dù chúng tôi cùng nhóm cũng không nói gì với nhau. Boss chỉ chúc mừng tôi trở thành Moon của trường.

MW đã liên hệ với tôi qua email sinh viên của tôi. Họ yêu cầu tôi điền vào mẫu đơn và gửi nó cùng bản sao giấy tờ tùy thân của mình. Tôi cũng phải gửi ảnh profile mặc đồng phục của trường để quảng bá cuộc thi, nên tôi đã xin hội sinh viên cung cấp ảnh.

Sau đó, trang web và trang chính thức của UNISTAR đã đăng tải ảnh của các Moon sẽ tham gia cuộc thi UNISTAR năm nay. Họ cũng sẽ tải lên tiểu sử và các clip ngắn từ cuộc thi Moon của các trường. Có tất cả 121 ứng viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Nhưng sẽ chỉ có 9 ứng viên được chọn để tranh tài ở vòng chung kết, nó phụ thuộc vào cuộc bình chọn trực tuyến của công chúng.

Cuộc bình chọn sẽ mất khoảng 1 tháng và tất cả những người bình chọn phải đăng ký trên trang web và được xác nhận danh tính. Đối với các thành viên 'Unity' như tôi, chỉ cần dùng số thẻ thành viên của mình để đăng ký. Unity được đặc quyền bỏ phiếu hai lần/ngày, còn những người bình thường chỉ có thể bỏ phiếu một lần/ ngày. Nhưng người bình chọn sẽ không biết điểm hiện tại của các ứng viên, vì kết quả sẽ được giữ kín cho đến ngày công bố.

Thầy Chana đã đưa ra ý tưởng giúp tôi quảng bá bản thân như một người sáng tạo thương hiệu. Thầy ấy tạo ra hình ảnh thương hiệu của tôi và yêu cầu hội sinh viên chụp lại những bức ảnh và video về tôi với hình ảnh sống động, dễ thương và ngây thơ. Sau đó, đăng tải lên trang chính thức của XU Official và Cute Boy của XU.

Không biết từ bao giờ, tôi trở nên khá nổi tiếng. Nhiều người hâm mộ từ DomWhai đã bình chọn cho tôi vì tôi là 'người di truyền trò đùa quái gở'. Hơn nữa, vì P'In và P'Wayu theo dõi IG của tôi nên mọi người vô cùng tò mò xem IG của ai, dù tôi không đăng ảnh hoặc video nào. Thậm chí còn không có ảnh đại diện phải. Nhưng nhiều người trên Twitter dường như đoán ra được đó là tôi, Moon của Đại học XU, vì tôi dùng tên IG của mình là 'Archawin'.

Tôi được rất nhiều DomKati nhắc và hỏi rằng P'In chưa bao giờ theo dõi ai, nhưng tại sao anh ấy lại theo dõi tôi? Tuy nhiên, không ai tiếp tục chủ đề này vì họ không thể xác nhận được IG này có thực sự là của tôi hay không. Lúc đầu tôi cũng định đăng một vài bức ảnh vậ, nhưng bây giờ vẫn nên giữ kín thông tin thì hơn. Tôi sợ nó sẽ ảnh hưởng đến P'In.

Còn P'Wayu, fans hâm mộ của anh ấy cũng hỏi tại sao P'Wayu luôn theo dõi những người khác nhưng lại không theo dõi P'Natee. Họ rất mong chờ ngày hai người đó theo dõi nhau trên IG.

"Này, Win! Năm nay có nhiều Moon đẹp trai lắm. Ahhh." Parn, bạn của tôi, vẫn luôn phát cuồng vì cuộc thi UNISTAR.

"Moon của QU trông rất cao. Tớ nghe nói P'Natee dạy dỗ cậu ấy." Một người bạn khác nói thêm vào, và họ tiếp tục nói về chủ đề này.

[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ