Chương 23: Mặt trăng quay quanh mặt trăng

759 55 25
                                    

"Có khả năng mặt trăng này quay quanh mặt trăng khác không?"
#WINisWIND

Sau khi cuộc thi Moon & Star của trường kết thúc, hình ảnh của người chiến thắng đã được đăng tải trên trang Facebook chính thức của XU. Tôi cảm thấy bối rối khi thấy nhiều người like và bình luận về ảnh của mình. Nhiều người khen rằng tôi dễ thương, và họ ấn tượng với khả năng đặc biệt của tôi. Họ cũng nói khả năng đó rất thú vị và trước đây chưa từng thấy tài năng nào như vậy. Một vài người còn nói rằng tôi đã trả lời rất tốt phần phỏng vấn. Nhưng vẫn có một số người cho rằng, Moon của khoa Kỹ thuật hoặc khoa Nghệ thuật Truyền thông mới xứng đáng là người chiến thắng, chứ không phải là tôi. Tóm lại, các bình luận khác nhau tùy theo quan điểm của mỗi người. Thật nhẹ nhõm vì ít nhất, không ai hách dịch tôi.

Hơn nữa, top 1 trending trên Twitter là #Moondeptrainhat - câu hỏi có sức sát thương lớn của P'In. Hàng tấn meme ghi lại cảnh P'In nói "Moon tên IN" với khuôn mặt vô cảm đã được ra đời. Những meme này cùng với meme "Em mất điểm rồi!" đã được lan truyền khắp các mạng xã hội.

Vì những người bên ngoài theo dõi cuộc thi của trường chúng tôi đều là fans hâm mộ UNISTAR, nên họ tập trung vào ban giám khảo hơn là các ứng viên Moon. Nhưng tôi cũng được nhắc đến trong DomWhai. Fans của P'Wayu gọi tôi là 'em trai của Whai' hoặc 'người di truyền từ Whai', vì tôi có thể trả lời hết những trò đùa quái gở của anh ấy. Thậm chí còn có người hâm mộ gợi ý rằng, chúng tôi nên tham gia một chương trình cùng nhau và pha trò từ đầu đến cuối chương trình đó. Tôi cảm thấy rất nhiều fans hâm mộ P'Wayu yếu thích tôi, nhưng một số fans hâm mộ của anh ấy cũng nói rằng P'Wayu có thể có em trai, nhưng không được lừa dối P'Natee. Họ cũng nói P'Wayu chỉ thuộc về P'Natee thôi, vậy nên P'Natee hãy chăm sóc vợ mình đi.

Bây giờ cũng đã là giữa kỳ và tôi phải học tập chăm chỉ hơn vì việc chuẩn bị cho cuộc thi đã tiêu tốn rất nhiều thời gian của mình. Dạo này tôi không nói chuyện với bất cứ ai, đặc biệt là P'In. Mặc dù tôi có LINE và Facebook của anh ấy, nhưng vẫn không thể nói chào hỏi anh ấy, vì P'In không mở lời trước và anh ấy từng nhắc tôi "đừng nói nhiều quá".

Tôi cũng đã addfriend LINE của P'Wayu. Tôi có thể nhớ ID LINE của anh ấy, vì đó là ngày sinh nhật của anh ấy. Và anh ấy cũng nhanh chóng chấp nhận lời kết bạn của tôi. Tên LINE của tôi là 'Archawin', nên có lẽ anh ấy biết đó là tôi.

Wayunilla: Hello. Là N'Win phải không?

Tôi rất vui vì anh ấy có thể nhớ được tên mình. Tôi cũng rất hào hứng khi được nói chuyện với một thành viên UNISTAR nổi tiếng.

Archawin: Chào P'Wayu. Phải, là em. Cảm ơn anh đã chấp nhận lời mời kết bạn của em.

Wayunilla: Không có gì. Anh muốn hỏi em nhiều hơn ấy mà.

Tôi mở to mắt khi nhìn thấy dòng tin nhắn của anh ấy. Anh ấy muốn hỏi tôi thêm?

Đừng nói với tôi là......

Wayunilla: Con chim nào đội mũ trùm đầu?

Lại nữa rồi. Tôi suy nghĩ một lúc rồi trả lời.

[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ