"Có rất nhiều trăng trên trời,
ánh trăng nào là sáng nhất?"
#WINisWINDGần đây tôi tập trung cho việc học vì sắp phải thi cuối kỳ. Tôi cũng sắp xếp thời gian của mình với các buổi gặp mặt theo hướng dẫn của P'Sea.
P'Sea là sinh viên khoa Y năm năm. Hầu hết ngày nào anh ấy có ở khoa hoặc phòng phẫu thuật trong bệnh viện. P'Sea chỉ được nghỉ vào cuối tuần, nhưng dù được nghỉ thì đôi khi anh ấy vẫn học. Cả P'Sea và P'Leo đều rất bận học nên ít có thời gian tham gia các hoạt động của UNISTAR. Bình thường, P'Sea chỉ tham gia các buổi fan meeting hoặc các sự kiện quan trọng, vì anh ấy không có thời gian rảnh.
P'Sea là cố vấn của tôi, nên cũng hiếm khi tôi gặp các thành viên khác. Tôi chỉ gặp được P'Leo khi anh ấy tham gia cùng P'Sea trong chương trình 'Chẩn đoán cùng Moon khoa Y'. Trong một buổi ghi hình sẽ quay liền mấy tập trước, vì họ sợ hai anh ấy quá bận rộn, không có thời gian tham gia chương trình.
Vừa học y vừa là thần tượng, đúng thật không dễ dàng gì với P'Sea. Đôi khi, nhân viên MW còn phải chạy đến bệnh viện để bàn công việc cùng anh ấy. Đôi khi họ phải tận dụng một nơi hoặc một studio gần đó để chụp ảnh hoặc ghi hình phỏng vấn, vì P'Sea quá bận học và hầu như không có thời gian rảnh. Nếu chỉ là cuộc phỏng vấn đơn giản, bệnh viện có thể cho ghi hình ngay tại đó. Tôi thấy các nhân viên MW đã phải nỗ lực rất nhiều để giúp P'Sea tham gia được hoạt động. Mặc dù thời gian hạn hẹp nhưng kết quả vẫn tốt. P'Sea đúng là một người vô cùng tài năng, có thể quản lý thời gian của mình hiệu quả nhất có thể.
Dù bận rộn nhưng P'Sea vẫn hướng dẫn tôi chu đáo. Khi tham gia các cuộc gặp gỡ, một nhóm nhân viên MWTV sẽ đi theo tôi để ghi lại sự tiến bộ của tôi khi làm việc với cố vấn của mình.
"Xin chào, tôi là Sea. Và đây là N'Archawin." P'Sea giới thiệu tôi.
"Em ấy có mặt ở đây để học hỏi và luyện tập cùng tôi trong các cuộc gặp gỡ mà cuộc thi UNISTAR tổ chức. Vì vậy hãy chỉ dạy và trau chuốt thêm cho em ấy nhé."
Các nhân viên đều chào đón tôi rất nồng nhiệt. Tôi và P'Sea nghe thông báo về công việc khi ở trong phòng thay đồ. Nếu tôi không hiểu điều gì, P'Sea sẽ giải thích cho tôi. Nhưng nếu có cảnh quay liên quan đến concept quảng cáo không được tiết lộ, người quay phim đi theo tôi sẽ không ghi hình. Vì vậy, hầu các bản ghi hình được đều là cảnh P'Sea nói chuyện với tôi hoặc dạy tôi một số kỹ năng làm mẫu ảnh.
Tôi thấy P'Sea rất chuyên nghiệp. Anh ấy có thể truyền đạt cảm xúc qua nét mặt và thể hiện rất hoàn hảo. Anh ấy chỉ thử vài lần đã có chụp được ảnh rất hoàn hảo. Trái lại, tôi luôn bị kẹt trong khi thể hiện cảm xúc. Nhưng các nhân viên rất ấn tượng về tôi, vì họ nhận ra tôi có thể nhớ rõ kịch bản 100%.
"Cảm thấy thế nào?" Anh ấy hỏi tôi khi đang ngồi trên xe quản lý. Sau khi kết thúc ghi hình, anh ấy luôn đưa tôi về.
"Rất vui. Cảm ơn P'Sea krub."
"Ừm. Xin lỗi nhé, vì lịch trình trùng với lịch học nên chúng ta không có cơ hội gặp các thành viên UNISTAR khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] UNISTAR: Moon Vô Hình
General Fiction[Bản dịch tiểu thuyết BL Thái] 'In' là một thành viên UNISTAR nổi tiếng. Anh ấy có biệt danh là 'Moon Vô hình'. Bởi vì anh ấy rất nổi bật và có rất nhiều người hâm mộ, nhưng hiếm khi bắt gặp được, cứ như thể vô hình vậy. Còn tôi, chỉ là một người bì...