Có logic trong một thế giới tưởng tượng không? Một thế giới mà phép thuật tồn tại, điều đó không có nghĩa là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra? Tất nhiên, một loạt logic khác được áp dụng nhưng tại một số thời điểm, không gì là không thể trong một thế giới như vậy. Nếu một xác chết có thể di chuyển, nếu các vị thần can thiệp vào thế giới loài người, thì điều gì khác có thể xảy ra?
Đó là điều mà Cale Henituse, không, Kim Rok Soo đã nghĩ gần đây. Anh ta không nên ngạc nhiên nữa vì anh ta đã xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết kể từ hai năm trước. Sự ra đời của một anh hùng, anh ta kết thúc trong một cuốn tiểu thuyết hỗn loạn như vậy. Mặc dù vậy, anh ấy cũng không thể nói rằng mình ghét nó.
Nhưng bây giờ, nói về 'bất cứ điều gì có thể xảy ra'. Anh ta tự hỏi mình thực sự đang ở đâu?
Rok Soo nhìn vào chính mình, anh đang ở trong cơ thể Rok Soo. Cơ thể vạm vỡ và hơi rám nắng là một sự tương phản khác so với cơ thể xanh xao và yếu ớt của Cale Henituse.
'Đây có phải là một giấc mơ không?'
Rok Soo nghĩ về điều đó. Anh ta nhìn xung quanh và nhận thấy rằng anh ta đang ở lãnh thổ Henituse. Anh đã quen với môi trường này, nó giống như một ngôi nhà thứ hai đối với anh. Nhưng không có ai ở đó. Không có Raon, không có Choi Han, không có ai khác ngoài anh. Nhưng lạ thay, Rok Soo lại cảm thấy bình tĩnh.
Bầu trời nhuốm màu cam, mang đến cho vùng đất của những tảng đá một sắc thái yên bình.
Tuy nhiên, vẫn thật kỳ lạ khi nhìn thấy anh ta với cơ thể của Rok Soo ở nơi này. Một phần trong anh cảm thấy như không thuộc về nơi đây. Nhưng như mọi khi, Rok Soo không thực sự quan tâm đến cảm giác đó.
'Nếu đây là một giấc mơ, điều này thực sự sống động và có thật.'
Điều cuối cùng anh nhớ là mình đã ngủ thiếp đi với con rồng đen nhỏ đang cuộn tròn bên cạnh. Vì vậy, không có lời giải thích nào khác ngoài việc đây quả thực là một giấc mơ.
Rok Soo bước vào ngôi nhà được cho là của mình, cảm thấy bình yên nhưng cũng hơi bối rối. Anh ta không thể nghe thấy bất cứ điều gì khác hoặc gặp bất kỳ ai khác. Anh ta chỉ bước đến một con đường quen thuộc về phòng mình. Ngay cả trong giấc mơ, Rok Soo cũng chỉ muốn thư giãn xung quanh.
'Tôi có thể ngủ trong một giấc mơ không? Thử đi. '
Một phần của bản thân tự hỏi rằng lần cuối cùng anh ta mơ như thế này là khi nào. Ngay cả khi anh ta có một trí nhớ siêu phàm, anh không bao giờ bận tâm để ghi lại những thứ không quan trọng như những giấc mơ. Tuy nhiên, có điều gì đó bên trong anh nói với anh rằng anh đã không thực sự mơ trong một thời gian dài.
Rok Soo dừng lại trước cửa phòng mình, cửa hơi mở. Anh nhìn vào trong và mắt anh rung lên.
Có một người đàn ông trẻ với khuôn mặt nghiêm nghị đang ngồi trong phòng của mình, đọc sách với một ly rượu trên tay. Tóc cậu ta màu đỏ, trông mềm mại dưới ánh hoàng hôn. Đôi mắt nâu của cậu đọc cuốn sách trên đùi.
Cale Henituse.
Rok Soo bị sốc.
Kỳ lạ thay, bản năng mách bảo anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...