Tình cảm là thứ tạo nên một con người. Nhưng điều quan trọng là con người phải kiểm soát được cảm xúc của mình. Họ không thể để chúng chạy lung tung, không thể chết chìm trong chúng, nhưng bạn cũng không thể tắt chúng hoàn toàn. Để có được sự cân bằng hoàn hảo là điều quan trọng, nhưng nói thì dễ hơn làm.
Cale tin rằng anh rất giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Có thể, thuật ngữ chính xác là, anh ấy tin nó, trước đây. Nhưng bây giờ, anh không còn chắc chắn như vậy nữa. Anh nghĩ rằng mình đã trưởng thành. Anh nghĩ rằng mình là một người lớn có trách nhiệm. Vì vậy, anh ấy nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình.
Nhưng, anh hiểu rằng mình cũng là một con người. Ngay cả một người lớn có trách nhiệm cũng có nỗi sợ hãi và lo lắng của riêng họ.
Khi tên Thần chết tiệt phong ấn đó kéo anh vào một thế giới khác mà không có sự cho phép của anh, Cale đã cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và cố gắng giải quyết tốt nhất tình hình. Nếu anh có thể giải quyết nỗi tuyệt vọng của mình, thì điều đó cũng sẽ tốt cho anh ấy. Nhưng có một nỗi sợ hãi ngày càng lớn trong lồng ngực anh.
Không, không phải vì anh ấy tách khỏi nhóm của mình mà anh ấy được gắn bó với một thế giới khác.
Không, không phải vì anh ấy sợ rằng mình cần phải giải tỏa quá nhiều khoảnh khắc tồi tệ trong thế giới quen thuộc nhưng xa lạ này.
Không, không phải vì anh ta không biết cái mà Thần dành cho anh.
Không, không phải vì cái chết được báo trước của anh đến gần hơn.
Nhưng, anh hoàn toàn mất liên lạc với Leno.
Nó rất kỳ quặc.
Bởi vì Cale không thực sự nhận thấy điều đó ở thế giới bên kia. Anh thậm chí không biết sự hiện diện của Leno trong gần hai năm trước khi Leno gặp anh trong thế giới trong mơ. Anh không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào khi chia sẻ cơ thể với người khác.
Nhưng bây giờ anh lại được chuyển vào một thế giới khác, lần này, một mình anh có thể cảm nhận được sự khác biệt.
Có một cái gì đó trống rỗng bên trong anh ta. Cale thực sự không thể giải thích nó.
Nó rất kỳ quái, chính anh cũng không hiểu được.
Bởi vì, Leno là... Leno thường rất ít nói. Đôi khi người ta rất dễ quên rằng cậu thậm chí đã ở bên anh, trải nghiệm, nhìn thấy và lắng nghe mọi thứ. Leno luôn khiến anh phát điên mỗi khi cậu nhóc làm điều gì đó, nhưng hầu hết thời gian, Leno rất im lặng và hiếm khi làm ầm lên. Đôi khi, Cale thậm chí còn tự hỏi liệu Leno có cố tình làm vậy để làm cho sự hiện diện của em ấy bớt khó chịu hay không.
Nhưng sự trống rỗng bên trong cơ thể của Cale thực sự đáng lo ngại. Cale biết rằng, sự trống trải đó là bởi vì Leno không ở đây với anh. Anh ấy không thể tiếp cận đứa trẻ, anh không thể cảm nhận được em ấy trong cơ thể của Kim Rok Soo trẻ tuổi này. Thật là buồn cười khi Cale nhận thấy sự hiện diện mất tích của Leno hơn bất cứ điều gì.
"Tôi đoán tôi đã dần gắn bó với em ấy..." Cale thở dài và nhìn vào khung cảnh yên tĩnh xung quanh mình. Đôi khi, anh bị giằng xé giữa việc muốn quay trở lại thế giới bên kia càng nhanh càng tốt, nhưng anh ấy cũng muốn giải quyết nỗi tuyệt vọng của mình tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...