Mục tiêu cho tương lai

507 61 2
                                    


Chia sẻ cơ thể với người khác rắc rối hơn Cale mong đợi. Vì ở một khía cạnh nào đó, bạn cũng đang chia sẻ cuộc sống của mình. Không chỉ vậy, bạn cần xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp và hiểu biết nhiều hơn thậm chí còn khó hơn cho những người sống cùng nhau.

Cale tự hỏi tại sao anh ta lại dính vào mớ hỗn độn này ngay từ đầu. Anh ấy đã đọc về một người nào đó trở thành người biến hình trong nhiều tiểu thuyết trên mạng, nhưng chưa bao giờ là người chia sẻ cơ thể với người khác. 'Tôi đoán nó thường thuộc thể loại tâm lý hơn là giả tưởng.' Nhưng, Cale chỉ đọc tiểu thuyết trên web giả tưởng vì một người nào đó, vì vậy anh ta không thực sự gặp khó khăn khó hiểu này khi chia sẻ các vấn đề về cơ thể.

"Bạn biết đấy, con người. Tôi không ghét Mắt cá, anh ấy thật tốt."

Cale kìm lại tiếng thở dài của mình. Raon đã nhìn cậu bằng đôi mắt to màu xanh lam, có phần cẩn thận nhưng cũng đầy hy vọng. Nếu nó đến từ Raon, thì hẳn là con rồng nhỏ đã rất thích Leno. Cale có thể hiểu rằng, dù Leno có cư xử lạnh lùng với mọi người như thế nào đi chăng nữa, thì Leno thực sự là một kẻ khốn nạn lớn.

"Ừ, Leno giỏi, meo. Anh ấy hơi kỳ lạ, nhưng tốt. Khi nào anh ấy sẽ ra mắt lần nữa, meo? " Hồng cũng hỏi. Em gái anh, On, ngồi bên cạnh Cale và nhìn anh với đôi mắt to tròn.

"Xin đừng nói với tôi rằng anh ấy sẽ chỉ ra ngoài khi anh ấy có việc phải làm, meo meo." điều đó giống như một lời cảnh báo kỳ lạ.

Cale nhắm mắt lại. Anh ấy đã buồn nôn kể từ khi anh ấy thức dậy, không, kể từ ngày hôm qua. Anh không ngờ rằng Leno sẽ đột nhiên kể lại một nửa quá khứ bi thảm của mình cho hầu hết mọi người trong Biệt thự Super Rock. Một số là thông tin sai lệch và dối trá, nhưng hầu hết chúng đều là sự thật.

'Anh ấy có thể vượt qua mà không cần nói với họ nhiều như vậy' đó là điều mà Cale đang hối tiếc. Cale không phải là một chàng trai tình cảm hay đa cảm. Mọi người thường nói rằng anh ấy thực sự lạnh lùng như một cái máy, nhưng Cale chỉ thực sự giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, anh ấy không thực sự thích những cảnh tình cảm hay bất cứ điều gì. Vì vậy, anh ấy không đặc biệt tán thành những gì Leno vừa làm ngày hôm qua.

Chưa kể, ngay cả với lời bào chữa của Leno, một nửa lý do khiến anh ta làm vậy là để bảo vệ bí mật của Cale. 'Tôi chưa bao giờ yêu cầu anh ấy làm bất cứ điều gì.' Thật kỳ lạ, Cale thực sự muốn đập vào đầu tên punk đó. Leno thực sự đã tự làm quá chính mình quá nhiều.

"Anh ấy sẽ ra ngoài khi anh ấy muốn hoặc cần phải ra ngoài." Cale trả lời tuyên bố của bọn trẻ.

Những đứa trẻ trông không hài lòng, nhưng chúng không phàn nàn thêm.

"tên punk đó đang dần khiến tôi phát điên" Cale cau mày. Vì anh ta sẽ là người cần phải đối phó với tác động của quả bom, Cale thực sự muốn đá Leno vì rắc rối không cần thiết của anh ta.

Vì vậy, một ngày của Cale thực sự tràn ngập ánh nhìn thương hại và khó xử từ những người xung quanh. Huống chi, hắn vẫn có thể gánh vác được. Nhưng, vấn đề là mọi người bắt đầu nghi ngờ anh ấy về Leno mọi lúc.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ