Cơn ác mộng vĩ đại nhất (phần 2)

253 47 0
                                    


Có người thích chôn chặt nỗi đau vào trái tim sâu thẳm nhất. Để đóng chai, cho đến khi không còn chỗ để đặt thêm. Để chờ đợi cho đến khi nó bùng nổ trong thời gian bất ngờ nhất. Đó là điều dễ dàng nhất để làm với nỗi đau tình cảm. Dù độc hại và không tốt cho sức khỏe như thế nào thì nhiều người vẫn làm như vậy.

Cale tự hỏi, tuyệt vọng thực sự là gì? Anh ấy đã trải qua rất nhiều nỗi tuyệt vọng, nhưng anh ấy vẫn tự hỏi ý nghĩa của sự tuyệt vọng. Dù cuộc sống của anh có khó khăn đến đâu, Cale vẫn muốn sống. Có thể có những khoảnh khắc trong cuộc đời anh, nơi anh nghĩ thà chết còn hơn. Nhưng cuối cùng, anh ta vẫn còn sống. Được sống là hy vọng. Vì vậy, nếu ai đó tiếp tục sống, điều đó không có nghĩa là họ vẫn còn hy vọng? Vì vậy, không ai còn sống nên biết thế nào là tuyệt vọng. Bởi vì, tuyệt vọng đồng nghĩa với cái chết, theo ý kiến ​​của Cale.

Anh ấy biết về sự tuyệt vọng của Choi Han từ cuốn tiểu thuyết. Anh ấy biết về sự tuyệt vọng của Mary từ những câu chuyện mà anh ấy nghe được. Nhưng, cả hai người họ vẫn còn sống. Vì vậy, họ chưa bao giờ từ bỏ hy vọng của mình.

Vậy, tuyệt vọng thực sự là gì?

Cale mở mắt và nhìn xung quanh. Theo một cách kỳ lạ, anh ấy có thể cảm thấy adrenaline tràn vào, nhưng anh ấy không thể cảm thấy tim mình đập thình thịch như bình thường. Đúng vậy, đó là bởi vì anh ấy vẫn đang ở trong thế giới giấc mơ. Anh ấy vẫn chưa trở lại cơ thể của mình.

"Đây là đâu?" anh ta lầm bầm, trong khi lấy nhiều thông tin từ phong cảnh.

Anh ta vẫn ở lãnh thổ Henituse. Nhưng, khác với trước đây, nơi mà khung cảnh trông giống như thế giới thực, bây giờ chúng trở nên trong suốt một nửa.

'Chúng trông giống như hình ảnh ba chiều.' Đó là những gì Cale nghĩ.

Nhưng anh vẫn có thể thấy mình rắn rỏi và sinh động như trước.

"Tên punk đó đang ở đâu?" Cale cau mày quay lại.

Leno.

Leno bị đâm xuyên qua mạng như những ngọn giáo và bóng tối tràn ra khỏi cơ thể anh. Sau đó, lời nói của tên khốn thợ săn.

' Bây giờ, chúng ta sẽ thấy sự tuyệt vọng của một người nhìn thấy giấc mơ? Đó sẽ là cơn ác mộng lớn nhất mà các bạn có thể thấy. Hãy chết chìm trong cơn tuyệt vọng. Đánh mất hy vọng của bạn. Rồi tự đẩy mình đến bờ vực, yêu dấu đứa con của chúa bị nguyền rủa. Chỉ bằng cách đó, bạn mới có thể cứu mọi người, trước khi mọi người mất trí bên trong nỗi tuyệt vọng của bạn. '

Tên punk đó, anh ta đẩy Cale có lẽ vì anh ta biết điều đó sẽ xảy ra. Cale nghiến răng. 'Tôi chưa bao giờ yêu cầu anh ấy cứu tôi, tại sao anh ấy luôn làm bất cứ điều gì anh ấy thích? Punk đó bây giờ ở đâu? '

Cale muốn nhìn xung quanh anh ta, nhưng anh ta nhận thấy rằng anh ta không thể di chuyển cơ thể của mình. Anh ta nhìn xuống và tìm thấy một số web đen đang trói cả tay và chân của anh ta. Anh ta chỉ có thể cử động tứ chi của mình một chút, nhưng anh ta đã cố định ở nơi đó.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ