Sao khó sống vậy? Tại sao chỉ ăn và ngủ đơn giản là không đủ để tiếp tục sống? Tại sao con người cần phải làm nhiều việc để sống? Có lẽ vì con người là những sinh vật tham lam. Sẽ không thỏa mãn nếu chỉ đơn giản là tồn tại, nhưng con người cũng cần được hạnh phúc và hòa bình.
Nhưng làm thế nào để một người nào đó có thể hạnh phúc và yên bình thực sự?
Cale mở mắt vì kinh ngạc.
Có điều gì đó khiến anh bị sốc đến tận xương tủy, nhưng không hiểu sao đầu anh lại trống rỗng.
"Đồ khốn xui xẻo ..."
Cale liếc nhìn ai đó không quá xa anh ta.
Eruhaben đang nhìn anh ta với một biểu cảm phức tạp.
"Chuyện gì đã xảy ra với tôi...?" Cale bối rối hỏi anh ta.
"Bạn không thể nhớ? Bạn và những người khác đột nhiên chìm vào giấc ngủ ... không, ai đó đã đánh cắp linh hồn bạn khỏi cơ thể bạn."
Cale im lặng trong một phút. Anh ta vươn đầu.
Đúng vậy, Leno...
Tên khốn thợ săn tiên tri trong mơ đó...
"Nhưng chính xác thì điều gì đã xảy ra?" Cale rên rỉ.
Tại sao anh ấy lại khó nhớ bất cứ điều gì?
"Tôi hiểu đó là một người có sức mạnh trong mơ. Bạn-"
"Cale-nim!"
Cale nâng người lên. Anh ấy chỉ nhận thấy rằng anh ấy đang ở trong lều của mình. Choi Han chỉ bước vào lều của mình với vẻ mặt hoảng sợ nhưng sau đó bình tĩnh trở lại khi nhìn thấy anh. Cale nhìn Choi Han với vẻ mặt hơi bối rối, anh vẫn đang ôm đầu.
"Thiếu gia Cale... Tôi thấy cậu không sao..." Rosalyn cũng xuất hiện phía sau Choi Han với vẻ mặt nhẹ nhõm. Cale có thể nhìn thấy một vệt nước mắt trên khuôn mặt của cô ấy, nhưng sau đó cô ấy xóa nó đi nhanh chóng với vẻ mặt xấu hổ.
"Cale-nim, bạn có nhớ chuyện gì đã xảy ra không?" Choi Han hỏi anh ta.
Cale im lặng trong một phút, cố gắng sắp xếp suy nghĩ của mình.
Anh nhớ lại khi anh nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc bên ngoài lều. Sau đó anh ta cũng nhớ đã ném thân thể của Raon trước khi anh ta chìm trong bóng tối. Nhưng sau đó, trí nhớ của anh tràn ngập hỗn loạn. Anh ấy hầu như không nhớ gì cả. Anh ta biết ai đó đã bẫy anh ta ở đó, trong một giấc mơ, đó là một âm mưu của kẻ thù. Và Leno đã cứu anh ta, không, tất cả bọn họ.
Cale nhìn vào lòng bàn tay của mình.
Ký ức của anh ấy đang trôi đi, giống như làm thế nào anh ấy không thể nhớ một giấc mơ sau khi thức dậy.
Nhưng tay anh hơi run.
Cale biết theo bản năng, có điều gì đó đã xảy ra bên trong giấc mơ. Cale nhắm mắt lại, cố gắng hết sức để sắp xếp các mảnh ký ức của mình. Đã quá lâu anh ấy làm điều này. Thông thường với khả năng ghi nhớ siêu phàm của mình, anh ấy hầu như không quên một điều gì đó quá quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...