(Không) Làm bất cứ điều gì

269 38 0
                                    

Điều gì để một người trở nên mạnh mẽ? Nó có nghĩa là một người có thể chịu đựng một khó khăn có thể được coi là mạnh mẽ? Nó có nghĩa là một người có thể giữ nhiều trách nhiệm như vậy? Hay nó là cái gì khác?

Leno biết anh ấy không mạnh mẽ. Anh ấy cũng không phải là người yếu nhất. Anh ta yếu, chỉ dưới mức trung bình, nhưng không phải cực kỳ yếu.

Bằng chứng cho thấy anh ấy yếu là tình trạng hiện tại của anh ấy.

Đôi mắt anh rung động và anh từ từ mở chúng ra. Trái tim anh hỗn loạn toàn bộ, ngay lập tức hối hận vì quyết định tỉnh lại của mình.

"Bạn có tỉnh táo không, con người?"

Leno lại nhắm mắt, tự hỏi liệu mình có nên đi ngủ tiếp hay không. Nhưng, anh ấy không thể, nếu bây giờ anh ấy có thể đi ngủ, anh ấy sẽ không chọn thức dậy.

"Anh ấy tỉnh rồi à?" anh ấy nghe thấy giọng của Choi Han.

"Anh ấy đã mở mắt, nhưng anh ấy lại nhắm lại." Raon trả lời.

Leno nín thở và mở mắt ra lần nữa.

Mặc dù anh ta sợ hãi khi đối mặt với tình trạng này, nhưng lựa chọn khác để đi ngủ lại còn đáng sợ hơn nhiều so với điều này.

"Ồ! Bạn đang thực sự tỉnh táo! Bạn có sao không, con người !? "

Leno cuối cùng cũng thở dài và nhìn xung quanh, hoàn toàn không để ý đến con rồng nhỏ bên cạnh.

Anh ta không thể nhận ra căn phòng anh ta đang ở. Tất cả mọi thứ đều là vàng và nó hoàn toàn làm đau mắt anh ấy, không có gì mỉa mai cả. Quá nhiều ánh sáng, mắt anh ấy cảm thấy đau. Thành thật mà nói, không chỉ mắt, mà cả cơ thể anh ấy đều cảm thấy rất nặng nề. Anh ấy cảm thấy buồn ngủ, anh ấy cảm thấy như thể anh ấy bị sốt rất cao.

Vì vậy, Leno rên rỉ và nhắm mắt lại.

Có lẽ rốt cuộc anh ấy không nên thức dậy, nhưng--

"Bạn có ổn không? Uống chút nước trước đã. "

Lần này, đó là giọng của một người khác. Không phải người, chính là giọng của con Rồng vàng đó.

Leno che mắt và từ từ mở mắt ra. Anh ấy đang quen với ánh đèn chói mắt trong phòng. Anh từ từ nâng người lên và nhận lấy chiếc ly mà không nói gì. Anh uống nước từ từ, làm sảng khoái cổ họng.

"Bạn ổn chứ, con người?" Con Rồng nhỏ màu đen đặt chân của mình lên trên đùi của mình, Leno bối rối theo thói quen.

Anh ấy có thể nhìn thấy những khuôn mặt lo lắng xung quanh mình. Và anh ấy nhận thấy có nhiều người hơn đang ở trong phòng, một trong những người ở đó đã thu hút sự chú ý của anh ấy.

Thái tử, Alberu Crossman.

Leno gần như bị sặc khi uống rượu. Eruhaben chậm rãi vỗ lưng khi cơ thể Leno rùng mình.

"Như vậy, chính là người kia. Lâu rồi không gặp."

Leno liếc nhìn con Rồng bên cạnh mình, trong khi phát ra một tiếng ho đau đớn. Anh tự hỏi làm thế nào Eruhaben nhận ra anh ngay lập tức, trong khi Raon và Choi Han không thể. À, đúng rồi, anh ấy chỉ nhớ thôi. Đó là sự hiện diện của sức mạnh tiên tri ​​trong mơ của anh ấy, vì điều đó mà Eruhaben có thể nói rằng đó là anh ấy.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ