Giống như cái chết

185 24 0
                                    

Ý nghĩa của việc sống là gì? Tại sao mọi người cần phải đấu tranh chỉ để sống? Con người có những số phận nhất định mà họ cần phải hoàn thành để cuộc sống của họ có ý nghĩa không? Rồi sau khi chết, ý nghĩa sống đó có còn quan trọng nữa không?

Cale tự hỏi về điều đó, đặc biệt là bây giờ.

Ngay cả với loại thuốc giảm đau mạnh nhất mà bác sĩ giỏi nhất của Vương quốc Roan có, cơ thể của anh ta vẫn quá nặng và đau để di chuyển. Các loại thuốc giảm đau mạnh hơn khác là thuốc an thần, vì vậy nó không phải là câu hỏi đối với Cale. Ít ra thì anh ta vẫn có thể đi lại, không còn những cơn đau nhói hay ho ra máu nữa.

Cale cảm thấy Ron khoác một bộ đồ lên vai mình như thế nào. Anh ta không thèm bắt Cale mặc nó đúng cách. Ít nhất thì anh ấy đã thay bộ quần áo đẫm máu của mình và bây giờ anh ấy đang mặc một chiếc áo sơ mi và quần dài sạch sẽ.

Cale hít thở sâu. Khi mất tập trung, anh ấy có xu hướng thở hổn hển.

Nhưng nếu anh ta buộc bản thân hít thở đều đặn hơn, anh ta gần như có thể giả vờ rằng mình ổn.

Hầu hết.

"Bạn có chắc về điều này?"

Cale liếc nhìn Alberu.

"Nếu bạn có lựa chọn tốt hơn tôi đi cùng bạn để gặp người tiên kiến ​​trong mơ này, bạn sẽ không yêu cầu tôi đi cùng bạn." Cale hừ hừ. Ngực anh ấy bây giờ cảm thấy nặng nề sau khi nói chuyện khá nhiều. Anh ấy biểu hiện một cách vô thức, rồi Alberu lắc đầu.

"Đừng nói chuyện trừ khi bạn phải làm vậy. Tôi có thể hiểu bạn chỉ dựa trên biểu hiện của bạn." Alberu xoa bóp thái dương một chút.

Cale nhìn anh ta. Anh ấy biết anh ấy sẽ không nói chuyện trừ khi nó cần thiết nữa. Ngay cả việc nói chuyện cũng vất vả vì lá phổi kém của anh ấy.

"Tôi đã bị cám dỗ để bắt giữ người nhìn thấy giấc mơ này cùng với gia đình của cô ấy vì đã từ chối mệnh lệnh từ tôi, nhưng... tôi không nghĩ điều đó sẽ tốt. Đặc biệt là vì bạn sẽ cần sự giúp đỡ của cô ấy để tìm hiểu tình hình."

Cale gật đầu, anh biết rằng Alberu có thể tàn nhẫn khi anh cần. Nhưng anh ấy rất biết ơn vì thái tử đã quan tâm đến tình hình này. Sức mạnh của người tiên tri ​​trong mơ là khá khó lường. Trường hợp xấu nhất là họ có thể mất cô ấy hoặc cô ấy sẽ rất tức giận và từ chối giúp đỡ.

Cale là người cần giúp đỡ, vì vậy anh ta nên làm điều này theo cách dân sự, không có bất kỳ bạo lực nào nếu có thể.

"Cổng dịch chuyển đã sẵn sàng, Cale-nim." Choi Han thông báo cho Cale.

Thiếu gia gật đầu. Anh ấy nhìn vào nhóm những người sẽ đi cùng với anh ấy. Raon và Choi Han đi cùng mà không có bất kỳ câu hỏi nào, không phải là Cale nghĩ rằng anh ta có thể ngăn cản họ. Sau đó, Eruhaben đến với hình dạng con người của mình và tất nhiên, chính Alberu. Những người còn lại trong nhóm sẽ ở lại để lo hậu sự sau chiến tranh.

Cale đứng và anh ấy có thể cảm thấy tất cả các cơ của mình đều bị đau khi chỉ đứng. Anh ta nhìn thấy cách Raon chuẩn bị làm một câu thần chú, có lẽ là để đẩy anh ta lên. Nhưng Cale giơ tay và nhìn Raon.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ