Anh ấy không biết mình đang ở đâu. Những gì anh ta biết, anh ta đang chạy trốn điều gì đó. Anh ta không biết cái gì hoặc ai đuổi theo anh ta, nhưng anh ta tuyệt vọng chạy trốn khỏi bất cứ điều gì đó. Anh ấy không biết tại sao mình lại bỏ chạy, anh ấy chỉ biết rằng mình cần phải chạy.
Nhưng rồi anh ta đột ngột dừng chạy khi mắt anh ta tìm thấy ai đó trước mặt mình. Anh ta không thể nhìn rõ khuôn mặt của mình, anh ta chỉ có thể nhìn thấy một quả cầu thủy tinh trên bàn tay xương xẩu và một cái miệng cử động.
"Đã tìm thấy bạn rồi."
Nó khiến anh ta rùng mình ngay lập tức, mắt anh ta mở to và trái tim anh ta như sấm sét.
Cale thở hổn hển và mở mắt.
Anh bối rối chớp mắt chúng khi cố gắng điều hòa nhịp thở.
'Một giấc mơ?'
Trí nhớ của anh ta trở nên mơ hồ. Nhưng, anh ấy có thể nói rằng đó không phải là một giấc mơ tốt.
'Nhưng, tôi tự hỏi liệu nó có đủ đáng sợ để coi nó như một giấc mơ đáng sợ hay không.'
Mặc dù anh ta không thể nhớ nó một cách hoàn hảo, vì anh ta không thể sử dụng khả năng ghi lại của mình trong một giấc mơ, Cale có thể nhớ ý chính của giấc mơ. Anh đang chạy trốn khỏi ai đó, một cách tuyệt vọng. Bản thân điều đó không đủ để làm anh ta sợ hãi. Vì vậy, anh tự hỏi tại sao giấc mơ đó lại khiến anh sợ hãi đến mức đột ngột tỉnh dậy như thế này.
'Có phải vì lâu như vậy tôi không nằm mơ không?'
Nhưng ý nghĩ đó khiến Cale chớp mắt vài lần. Đúng vậy, Leno đã ngăn chặn ước mơ của mình. Vì Cale không bao giờ thấy nó quan trọng, anh ấy không bao giờ phàn nàn về điều đó. Vậy, tại sao anh ta lại mơ nó?
'Hay đó là giấc mơ của đứa trẻ?'
Đó có phải là một giấc mơ trong tương lai? Hay chỉ là một cơn ác mộng bình thường? Cảm giác về nó thực sự rất sống động, anh sợ là thật. Sau đó, những cảm xúc đó là của Leno?
Cale thở dài khi anh nhắm mắt lại. Anh ta cá rằng Leno sẽ không nói gì với anh ta. Đứa trẻ đó sẽ nói với anh ta những gì anh ta nghĩ rằng Cale được phép biết, nhưng phần còn lại sẽ giữ bí mật. Đó là cách của Leno để vượt qua tương lai tồi tệ của họ. Nó không giống như Cale đã nói với anh ta tất cả mọi thứ.
Cả hai đều giữ bí mật với nhau, điều đó là công bằng.
Nhưng Cale nắm chặt tấm chăn trên người anh một chút. Anh ấy vẫn chưa thể rũ bỏ được cảm giác tồi tệ. Không ngờ Leno lại sợ hãi điều gì đó như vậy, giấc mơ đó trông thật tầm thường. Cale tự hỏi liệu có một ý nghĩa sâu xa nào đó bên trong giấc mơ đó. Người đó là ai? Leno có biết anh ta không? Đó là lý do tại sao anh ấy sợ hãi?
Cale cau mày và nhắm mắt lại.
Đúng vậy, giải mã những giấc mơ không phải là công việc của anh ấy mà là của Leno.
'Hãy chỉ tập trung vào những gì tôi có thể làm và để đứa trẻ đó làm công việc của mình.'
Đó là suy nghĩ của Cale trước khi anh thả mình vào giấc ngủ một lần nữa, bỏ qua cảm giác tồi tệ đang chực trào trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...