Tình yêu một phía

303 44 1
                                    

Sức mạnh là một tính từ chỉ sự mạnh mẽ. Cũng giống như đẹp, xấu, lớn đều do chủ quan, tùy cơ địa mỗi người sẽ khác nhau. Vì vậy, làm thế nào một người có thể được coi là 'mạnh mẽ'?

Người thanh niên với mái tóc đỏ đang suy nghĩ về điều đó bên trong bóng tối vô tận. Trên người có nhiều vết nứt nhỏ, rải rác từ đầu đến chân. Ngoài ra còn có một vết thương hở trên ngực của anh ta.

Anh ấy yếu đuối, anh ấy biết điều đó. Cơ thể anh ấy yếu. Sức mạnh tiên tri ​​trong mơ của anh ta cũng yếu, bởi vì anh ta chọn nó theo cách đó. Và sức mạnh tinh thần của anh ấy cũng yếu.

Nếu so sánh, ông già đó thật mạnh mẽ.

'Giờ hãy nghỉ ngơi thật tốt. Đừng ra ngoài cho đến khi bạn đủ sức khỏe. '

Chàng trai trẻ đó chỉ muốn bật cười khi nhớ lại lời nói của mình.

"Chúa ơi, ông già đó thật là một kẻ đạo đức giả."

Leno nhắm mắt lại với vẻ mặt giễu cợt. Anh ta đã cố gắng giải thích với ông già đó rằng anh ta sẽ không thể giải mã giấc mơ nếu anh ta nghỉ ngơi. Anh ta thực sự không thể giải mã những giấc mơ trong tương lai mà không kiểm soát cơ thể, vì vậy sẽ tồi tệ hơn nếu anh ta chọn nghỉ ngơi. Giống như hắn đang ở trong cơ thể không hoạt động, tự đóng cửa lại, không thấy, không nghe, không cảm giác gì, chỉ đơn giản là tồn tại.

Nhưng, Cale là Cale, anh ấy chỉ khăng khăng rằng Leno cần phải chữa trị.

'Tôi biết bạn đang giấu nó với tôi, bạn bị tổn thương. Đừng bướng bỉnh nữa mà cứ nghỉ ngơi đi, khi nào đủ sức khỏe em sẽ giúp được anh. '

Leno muốn khịt mũi. Tất nhiên anh ấy giấu vết thương của mình, anh ấy không muốn Cale lo lắng. Thật buồn cười khi thấy ông già lo lắng mặc dù ông không biết ý nghĩa của việc tổn thương tâm hồn. Nó khác với thương tích của cơ thể.

"Sẽ khó và lâu hơn để chữa lành linh hồn." Leno nhắm mắt lại. Vì thế mà hai kẻ tiên tri trong mơ điên rồ đó trông như thể họ sẽ tan vỡ bất cứ lúc nào.

Nhưng chấn thương của Leno không quá nghiêm trọng. Cuối cùng, nó sẽ lành lại theo thời gian. Mặc dù vậy, anh ấy không biết liệu mình có đủ thời gian để vết thương của mình lành lại hay không. Không phải Leno muốn chết sớm, nhưng thật khó lạc quan khi anh đã từng chứng kiến ​​quá nhiều giấc mơ tương lai tồi tệ.

Anh ta chuẩn bị chết bất cứ lúc nào, anh ta không thể đơn giản thay đổi đặc điểm đó của mình. Nhưng anh ấy vẫn sẽ cố gắng sống sót càng lâu càng tốt.

Về phần linh hồn bị tổn thương của anh ấy, miễn là cơn đau được làm dịu đi, Leno có thể hoạt động như bình thường.

Nhưng Leno không buồn giải thích mọi chuyện với ông già đó, vì Cale không cần biết.

Dù sao thì Leno cũng đồng ý nghỉ ngơi, bởi vì Cale có thể thực sự rất cứng đầu. Hay nói cách tốt hơn, anh ta giả vờ đồng ý về điều đó. Chàng trai trẻ chỉ không thể nghỉ ngơi. Làm sao anh ấy có thể nghỉ ngơi khi Cale không thể? Leno không biết xấu hổ đâu.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ