Nhân cách chia rẽ giả tạo

767 79 5
                                    

Người tiên tri trong mơ, thật kỳ lạ, không có nhiều thông tin có sẵn về họ. Cale thở dài và đóng quyển sách trên tay. Ngay cả cuốn tiểu thuyết cũng không cung cấp nhiều thông tin về người tiên tri trong mơ, chỉ trong một câu duy nhất.

' Mặc dù đó là một thế giới đầy ma thuật, nhưng tất cả các loại bói toán đều là giả nhưng ngoại trừ một. Không ai có thể nhìn thấy tương lai ngoài Người tiên tri trong mơ. '

Vì không có lời giải thích nào khác về nó, có thể một người nào đó với sức mạnh của người tiên tri trong mơ sẽ xuất hiện ở tập sáu của cuốn tiểu thuyết, đó là điều Cale nghi ngờ. Nó có ý nghĩa vì Cale nguyên bản thực sự là một người tiên tri trong mơ, cậu ta có thể xuất hiện trở lại nhiều hơn sau đó với một số điểm quan trọng cho cao trào. Ai biết? Cale nhún vai, điều đó không quan trọng vì thế giới hiện tại này đang rẽ sang một con đường khác với những gì được viết trong tiểu thuyết.

Nhưng hiện tại, Cale không có thông tin gì về những người tiên tri trong mơ. Thật lãng phí nếu cứ để Cale nguyên bản ở bên trong cơ thể mình mà không cần làm gì, nhưng Cale cũng tự hỏi mình nên sử dụng cậu ta như thế nào.

Nhưng nghiền ngẫm mà không thử bất cứ điều gì sẽ không mang lại bất kỳ kết quả nào, vì vậy Cale có thể chỉ cần thử nó.

Tất nhiên, càng ít giải thích càng tốt cho những người xung quanh.

"Tôi nghĩ mình có thể mắc chứng rối loạn đa nhân cách. Thỉnh thoảng tôi có thể hành động kỳ lạ và không giống mình, nhưng đừng lo lắng quá."

Mọi người xung quanh bàn đều đóng băng trước những lời nói của Cale, nhưng anh ta không quan tâm.

"Tính cách khác biệt -" mắt Rosalyn rung lên.

"Rối loạn đa nhân cách?" Choi Han lầm bầm với ánh mắt quan tâm.

"Đa nhân cách là gì, nya?" Hong hỏi On nhưng cô chỉ lắc đầu.

"Nhân loại! Ngươi có bị bệnh không!? Có chuyện gì vậy!?" Raon là người cảnh giác nhiều nhất.

Cale chỉ lắc tay, ra hiệu rằng không ai cần phải lo lắng cho anh ta. "Các người không cần biết tôi mắc chứng này như thế nào. Không sao đâu, tên đó cũng sẽ không làm hại ai cả. Tôi giao cho cậu ta một số nhiệm vụ phải làm bởi vì tôi sẽ không để cậu ta không làm gì trong khi tôi làm tất cả công việc. Tôi nghĩ rằng mọi người thậm chí sẽ biết sự khác biệt giữa cậu ta và tôi, đừng lo lắng."

Cale đứng dậy khỏi ghế và bước ra khỏi bàn ăn, khiến mọi người bàng hoàng. Cale tự hỏi liệu có lẽ anh ta không nên cố gắng giải thích điều đó hay không. Anh ấy nghĩ rằng sẽ rất rắc rối nếu mọi người quá lo lắng khi Cale nguyên bản chiếm lấy cơ thể của anh ấy. Có một điều rắc rối là Cale nguyên bản đang sống trong cơ thể của anh ta, vì vậy họ cần phải hợp tác nếu Cale muốn sử dụng sức mạnh tiên tri ​​trong mơ của cậu ấy.

Chưa kể cảm giác thật sai lầm khi để đứa trẻ đó cứ cắm cúi trong cơ thể mình suốt hai năm trời mà không làm được gì.

Chà, nếu nó không hoạt động thì Cale chỉ cần tìm một cách khác để làm cho nó hoạt động.

Rốt cuộc thì chuyện gì có thể xảy ra?

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ