(Không) Có thể đã bị phát hiện

223 29 1
                                    

Con người là sinh vật xã hội. Họ không thể sống trong cô đơn. Họ sẽ cần cộng đồng xung quanh họ sống đúng mực trong khi vẫn tỉnh táo và khỏe mạnh. Vì vậy, con người không thể sống một mình mà không có một số thiệt hại cho sự tỉnh táo của họ. Và một cái gì đó bị hư hỏng không thể được đặt lại toàn bộ như trước khi nó bị hư hỏng.

Đó là những gì Cale đã suy nghĩ trong tiềm thức.

Nhưng anh ta đã có đủ vấn đề trong đầu, bởi vì anh nhận thấy rằng bây giờ mình đang ở một nơi kỳ lạ.

'Một giấc mơ?' Cale thắc mắc về điều đó. Nhưng nó cảm thấy khác so với trước đây. Xung quanh thực sự mờ ảo và anh cảm thấy gần như mình đang lơ lửng mặc dù cơ thể anh ấy đang đứng trên mặt đất mơ hồ.

"Kim Rok Soo!"

Và Cale quay lại, không có ý nghĩa gì. Cảm giác như thể anh không chịu sự kiểm soát của cơ thể mình và anh chỉ có thể nhìn mọi thứ diễn ra xung quanh mình.

Cale có thể nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc của người đồng nghiệp trước đây của mình. Có một người khác bên cạnh anh ta, nhưng khuôn mặt của anh ta quá mờ để Cale có thể nhận ra người đó.

'Cái này là cái gì? Một bộ nhớ? Tuy nhiên, trí nhớ của tôi thường không như thế này..."Cale cảm thấy bối rối. Với khả năng ghi chép của mình, trí nhớ của anh ấy rõ ràng như một cuốn phim được ghi lại. Nhưng cái này thì không và Cale cũng không nhớ được ký ức cụ thể này.

"Cuối cùng thì tôi cũng tìm thấy cậu. Ở đây, tôi muốn giới thiệu với các bạn một thành viên mới của nhóm hỗ trợ, anh ấy tên là-- "

Và có một tiếng chuông lớn bên tai, Cale muốn nao núng nhưng không thể. Anh nhận thấy rằng anh ấy đã bỏ lỡ tên người đó, và người đó mờ mịt đưa tay cho anh.

"Rất vui được gặp bạn, mặc dù đây không phải là lần gặp đầu tiên của chúng ta."

Cale quan sát cách anh ấy lắc tay một cách lúng túng.

"Tôi biết cậu không còn hỗ trợ nhóm nữa, nhưng khả năng của anh ấy thực sự phù hợp với cậu. Thật đáng tiếc, hai người có thể là đồng đội tốt nhất. À đúng rồi, tôi cần đi họp, hẹn gặp lại sau." Cale nhìn đồng nghiệp của mình vỗ vai người mờ mịt này và gật đầu với Cale trước khi anh ta bỏ đi.

"Vậy, anh có nhớ tôi không?"

Giọng của người không rõ danh tính này khá méo mó trong tai Cale, cứ như thể anh ta đang nghe một bản ghi âm bị hỏng. Nhưng cách anh ấy nói chuyện, anh ấy làm Cale nhớ đến một người khác.

"Tôi nhớ cậu. Tôi nghĩ, lúc đầu tôi không thể nhận ra cậu. Cậu đã trưởng thành." Đó là những gì anh trả lời, Cale ngày càng bối rối. Vì vậy, anh biết người này? Cậu ta là ai? Tại sao trí nhớ của anh lại méo mó thế này?

"Tôi đoán thật khó để quên một người không muốn được cứu. Chà, bằng cách nào đó tôi vẫn còn sống cho đến bây giờ, là nhờ có anh." Người không quen biết này nghe có vẻ châm biếm.

"Có vẻ như cậu vẫn không vui khi được cứu. Cậu có thể để dành lời cảm ơn cho sau này." Vì vậy, tất nhiên Cale trả lời theo cùng một cách mỉa mai.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ