Mất đi sự tỉnh táo, người mất đi sự tỉnh táo sẽ cảm thấy như thế nào? Họ có thể cảm thấy nó đến trước không? Họ có thể nghe thấy tiếng trái tim tan vỡ của họ không? Hay là nó đến đột ngột? Hay nó giống như vụ nổ không biết từ đâu mà ra?
Cale tự hỏi về điều đó bây giờ, bởi vì anh ấy nghĩ rằng sự tỉnh táo của anh ấy đang mất dần đi.
'Tất cả đều là giả. Thực sự là một bài kiểm tra tàn nhẫn. '
Khi chủ nhân của Âm thanh của gió cảnh báo anh ta về bài kiểm tra, anh ta chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ như thế này.
'Đây có phải là một thế giới trong mơ? Tôi đang mơ à? '
Cale nắm chặt cuốn sách trong tay thật chặt. Nơi này sống động và chân thực. Anh ấy thậm chí có thể cảm nhận được cơn đau đến từ cách anh ấy nắm chặt tay mình quá khủng khiếp. Anh ta cần phải nói đi nói lại với tâm trí của mình rằng tất cả điều này không phải là thật.
Khi tỉnh dậy với tư cách là Cale lớn tuổi, gặp một quản gia trẻ tuổi xa lạ, người đã nói với anh rằng anh ta đã trở thành chúa tể của lãnh thổ Henituse, khi anh ta nhận ra rằng tất cả mọi người đã chết ngoài mình, Cale cần phải kiểm tra tình hình của ảo ảnh tàn khốc này. Vì vậy, anh ấy ở đây, tại thư viện, đọc một cuốn sách về cách mọi người đã chết trong chiến tranh ngoài anh ấy.
Đây là nỗi sợ hãi lớn nhất của anh ấy, Cale xoa bóp đầu cho anh ấy. Cơ thể anh hơi run lên. Anh đã đọc cuốn sách, nửa tự hỏi cuốn sách được viết hay đến vậy mặc dù nó chỉ là ảo ảnh.
Để đọc mọi người đã chết như thế nào trong trận chiến, để lại anh ta là người sống sót duy nhất của cuộc chiến.
Trò đùa gì thế này?
"Và tất nhiên cũng không có tài liệu nào về tên punk chết tiệt đó."
Leno, tất nhiên Leno không được đề cập trong cuốn sách. Như thể Leno chưa bao giờ tồn tại ngay từ đầu. Bởi vì Cale, anh ấy là Cale Henituse. Sẽ không hợp lý nếu nhắc đến Leno, mặc dù anh ta là chủ nhân ban đầu của cơ thể này. Đó là kiểu trớ trêu nào? Nếu giấc mơ này là về nỗi sợ hãi lớn nhất của anh ta, thì ít nhất danh tính của anh ta nên được tìm ra ở đây. Vì vậy, nên có một ghi chép về Leno trong cuốn sách.
Điều đó thật không công bằng.
Cale lắc đầu.
Không, anh ấy cần phải kiểm soát bản thân, anh ấy biết. Anh ta cần tìm cách thoát ra khỏi ảo tưởng tàn nhẫn này. Anh ta cần trở lại thế giới thực.
Cale đứng dậy và đi, đôi chân của anh ấy hơi loạng choạng nhưng anh ấy cố gắng giữ vững mọi thứ.
'Tôi tự hỏi liệu đây có phải là cảm giác của người đàn ông đó mỗi khi anh ta nhìn thấy những giấc mơ xấu trong tương lai hay không.'
Mặc dù Cale biết rằng đây chỉ là giả, đây chỉ là ảo giác, anh vẫn vô cùng sửng sốt. Anh ấy chỉ muốn thức dậy và quên đi tất cả những điều này. Anh ta muốn trốn thoát.
Cale đang tự hỏi liệu anh ta có thể tìm thấy để liên lạc với Leno ở đây không. Nếu anh ta đang mơ, nếu anh ta đang ở trong một thế giới mơ thì tên punk đó phải ở đâu đó trong này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...