Một đứa em trai

310 30 2
                                    

Hối tiếc luôn đến muộn. Bởi vì nó đã xảy ra, bởi vì nó đã được thực hiện. Bởi vì ngay cả khi người ta cố gắng sửa chữa nó, nó sẽ không giống như trước khi nó xảy ra. Một cái gì đó bị hỏng không thể trở lại toàn bộ được nữa. Nếu điều gì đó đã xảy ra, nó không thể quay trở lại những lúc nó chưa xảy ra.

Nhưng đôi khi, vẫn có cơ hội thứ hai. Nó không hoàn toàn giống như trước khi nó xảy ra, nhưng...

Cale muốn cố gắng sửa chữa mọi thứ.

Khi anh ấy mở mắt ra, tầm nhìn của anh ấy đột nhiên bị che khuất bởi những thứ màu đen.

"NHÂN LOẠI!"

Cale nhắm mắt lại khi Raon lượn lờ xung quanh anh ta, cố gắng xử lý tình huống. Cảnh tượng kiểu này tuy già đi nhưng không có nghĩa là anh đã quen với chúng. Anh ta chắc đã bị ngất đi một lần nữa. Nó chỉ có cảm giác như ngủ gật 10 phút, nhưng anh ấy biết nó phải lâu hơn thế dựa trên phản ứng của Raon.

"Cale-nim."

"Thiếu gia Cale."

"Thiếu gia Cale-nim."

Cale hãy để những tiếng nói xung quanh lướt qua đầu anh ấy trong khi anh ấy cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra.

Đúng.

"Tên punk đó-" Cale ngồi ngay lập tức và đầu anh quay cuồng trong giây lát vì chuyển động đột ngột. Anh ta cảm thấy có một bàn chân hỗ trợ mình để anh ta không bị mất thăng bằng.

"Bình tĩnh đi, Thiếu gia Cale. Thiếu gia Leno vẫn ổn. "

Cale mở mắt ra và căn phòng đã ngừng quay. Bây giờ anh ấy nhận thấy rằng có một chiếc giường khác bên trong phòng và ai đó đang ngủ ở đó.

Cale cảm thấy nhẹ nhõm và thư thái sau khi nhìn thấy tên punk vẫn đang ngủ yên.

Anh đã tìm cách cứu anh ta, anh đã tìm cách hồi sinh anh ta trở lại.

"Đã bao lâu rồi?" Cale hỏi một cách mơ hồ, nhưng anh đánh cược những người xung quanh hiểu anh muốn nói gì.

"Một tháng rưỡi, một kỷ lục mới." Con rồng cổ đại trả lời với một chút mỉa mai.

Chà, ít nhất không phải là cả một mùa, Cale gật đầu. Vì anh ấy đã sử dụng hết công suất của những sức mạnh cổ xưa của mình, nên thực ra cái giá đó cũng không quá tệ.

Bên cạnh nỗi đau khôn cùng. Cale cảm thấy vui vì cơ thể này cảm thấy bình thường. Tất nhiên, không hẳn là khỏe mạnh, Cale cảm thấy hơi lờ đờ, cứng đờ và tất nhiên, đói khát.

"Chắc em đói lắm Cale-nim, em-"

Đúng, Cale đang đói nhưng đôi mắt của Cale hướng về Leno được cho là đang ngủ cách anh ta không quá xa. Và có vẻ như Choi Han thông minh đã bắt kịp anh ấy một cách nhanh chóng.

"Bạn có cần một chút thời gian một mình?" Choi Han hỏi anh ta.

"Bạn biết không? Vâng, tôi muốn ở một mình trong giây lát." Cale nói với một nụ cười nhẹ, cảm thấy tự hào về cách Choi Han biết chính xác những gì anh ta muốn. Anh ấy biết rằng mọi người của anh ấy đang nhớ anh ấy và đã lo lắng cho anh ấy.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ