Chúng sinh có phước với quá khứ, không phải tương lai. Quá khứ ở dạng ký ức, vì vậy họ có thể nhớ những gì họ đã làm và những gì đã xảy ra. Một số người có thể mong muốn có thể biết được tương lai sẽ như thế nào. Nhưng, để có cả quá khứ và tương lai sẽ là quá tham lam. Hoặc nó có thể là gánh nặng. Vì vậy, có lẽ điều tốt là không phải tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy tương lai.
Hoặc có thể tốt hơn nữa nếu không ai biết tương lai sẽ như thế nào.
Đó là những gì Cale thích nghĩ.
Anh ấy được ban phước với kiến thức về một số tương lai thông qua cuốn tiểu thuyết trên mạng mà anh ấy đọc. Chắc chắn là anh ấy đã tận dụng hết khả năng của nó. Nhưng sau đó câu chuyện đã thay đổi rất nhiều, có ý nghĩa, nó dẫn anh ta đến một tương lai không xác định.
Theo Leno, đó là một tương lai tốt đẹp hơn những gì anh đã thấy. Đôi khi, Cale tự hỏi liệu điều đó có đúng không. Có thật là hơn 1000 giấc mơ trong tương lai mà Leno đã giải mã, giấc mơ hiện tại của họ mới là giấc mơ tuyệt vời nhất?
"Điều này thật điên." Cale cau mày khi nhìn lên.
White Star hoàn toàn điên rồ. Theo ý kiến của Cale, sự điên rồ của anh ấy đã vượt ra ngoài thế giới. Anh ta thậm chí còn tệ hơn nhiều so với những nhân vật phản diện sáo rỗng trong các tiểu thuyết giả tưởng khác mà anh ta đã đọc. Trả thù hoặc thống trị thế giới là những mục tiêu kinh điển của nhân vật phản diện trong phần lớn câu chuyện.
"Nhưng anh ta muốn trở thành một vị thần, bằng cách phá hủy thế giới này?" Cale hoàn toàn không thể hiểu được White Star, hoàn toàn không thể hiểu được. Lúc đầu, anh ấy nghĩ rằng có thể có gì đó không ổn với đầu của White Star, giống như, có lẽ anh ấy được sinh ra với một cái đầu rối loạn do di truyền. Nhưng anh ta đã được tái sinh vô số lần trong suốt 1000 năm với nhiều cơ thể và danh tính khác nhau, bằng cách nào đó anh ta vẫn duy trì được bộ não rối loạn của mình.
"Anh ấy thật điên rồ."
Cale liếc nhìn Raon bên cạnh mình, con rồng nhỏ có cùng biểu cảm với anh ấy mặc dù chúng có cấu trúc khuôn mặt khác nhau.
"Có lẽ có điều gì đó không ổn với linh hồn của anh ấy." Ngay cả Choi Han cũng nói thêm.
"Tôi nghĩ anh ấy còn điên hơn cả Ngôi sao trắng đầu tiên." Lời nhận xét cuối cùng là của Thái tử.
Cale nhìn xung quanh anh ta và những gì đang ở trước mặt anh ta.
Điều này cảm thấy rất sáo rỗng, nhưng nó cảm thấy như thể đây sẽ là trận chiến cuối cùng của họ. Trận chiến đỉnh cao hay bất cứ ai cũng muốn gọi nó. Cuối cùng họ đã tìm ra mục tiêu thực sự của White Star và Cale sẽ làm bất cứ điều gì ngoài việc để điều đó xảy ra.
"Tôi thậm chí còn ngạc nhiên hơn khi bất cứ ai sẵn sàng giúp anh ta thực hiện kế hoạch ngu ngốc đó, họ sẽ không biết rằng họ cũng sẽ chết nếu thế giới này bị hủy diệt sao?" Raon nhìn xung quanh tay sai của White Star, lữ đoàn Cánh tay hiện đang chiến đấu với những người lính ở bên cạnh họ.
"Có thể anh ấy đã hứa một điều gì đó điên rồ, chẳng hạn như đầu thai sang một cuộc sống tốt đẹp hơn hay điều gì đó" Cale chỉ đơn giản trả lời, nhưng anh ấy cũng đặt cược rằng White Star không có kế hoạch thực hiện lời hứa đó với bất kỳ ai. Một số người chỉ theo dõi anh ta một cách mù quáng, thêm vào đó là đặc tính lôi kéo của anh ta, đó không phải là điều khó làm. Và hơn thế nữa, ông đã có 1000 năm xây dựng quân đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...