Anh cũng muốn bảo vệ em

195 23 8
                                    

Tại sao con người cần phải đấu tranh để sống? Là do con người tham lam hay số phận đang bất công với con người? Tại sao con người không thể chỉ ngủ, ăn và đi loanh quanh như động vật và hài lòng với điều đó? Tại sao chỉ đơn giản là sống và tồn tại là không đủ?

Đôi khi, Cale thắc mắc về điều đó. Có lẽ cuộc sống của anh ấy khó khăn vì anh ấy quá tham lam trong cuộc sống của mình. Anh cần nhiều thứ để tận hưởng cuộc sống buông thả của mình một cách đúng đắn. White Star khốn nạn cần phải ra đi, Cale cần hàng tấn tiền, những người xung quanh anh cũng cần tồn tại, Vương quốc Roan cần phát triển tốt và danh sách tiếp tục diễn ra. Anh nghĩ rằng tất cả chúng đều được cho trước, tất nhiên anh ấy nên làm tất cả những điều đó nếu anh ấy muốn sống cuộc sống nhàn hạ hạnh phúc của mình mà không bị gián đoạn.

Nhưng anh cũng cần phải thừa nhận rằng, rất khó để đạt được tất cả những điều đó. Nhưng, anh ấy sẽ không dễ dàng từ bỏ điều đó.

"Raon nói, cậu muốn nói chuyện với ta?"

Cale quay lại và thấy Sheritt đang bước vào phòng. Cale gật đầu với cô ấy. Sau Sheritt, Eruhaben cũng bước vào phòng với vẻ mặt khá tò mò.

"Tôi cần hỏi hai ngài về một số điều." Cale nói.

Danh sách việc cần làm của anh ấy không bao giờ kết thúc, thay vào đó, nó ngày càng dài hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, anh ấy đã khá trì hoãn kế hoạch cụ thể này.

"Tôi muốn hỏi liệu có ai trong số các ngài biết liệu các vị thần có quyền thống trị thế giới giấc mơ hay không."

Cả Sheritt và Eruhaben đều trông rất sốc với câu hỏi đột ngột. Nhưng khuôn mặt của Cale rất nghiêm túc. Anh đã muốn yêu cầu điều này từ rất lâu rồi.

Thành thật mà nói, Cale biết rằng chính các vị thần đã gọi anh đến thế giới này, để nhập vào cơ thể này. Mặc dù họ không bao giờ thừa nhận điều đó một cách trực tiếp, nhưng Cale chỉ biết. Người thực hiện thỏa thuận với Leno cũng là Thần. Người đằng sau Leno trong thế giới giấc mơ cũng là Thần.

Nhưng Cale không biết vị thần nào. Đó chỉ là một Đức Chúa Trời hay một số người trong số họ hay tất cả họ? Cale không biết xa như vậy. Lúc đầu, Cale nghi ngờ đó là hành động của Thần Chết. Nhưng bằng cách nào đó, có cảm giác như không phải vậy.

"Tôi nghĩ các vị thần có quyền thống trị thế giới trong mơ nếu họ muốn..." Sheritt trầm ngâm nhưng cô không chắc lắm. Eruhaben trông cũng không biết gì giống như Chúa tể Rồng trước đây.

"Vậy hãy để tôi thay đổi câu hỏi. Các vị thần có sức mạnh trong mơ không? " Cale hỏi lại.

Sheritt và Eruhaben im lặng và có vẻ như họ suy nghĩ khá sâu sắc. Cale đang chờ câu trả lời. Anh tự hỏi liệu cuộc gặp gỡ của anh ấy với Lee Soo Hyuk trong giấc mơ có được coi là Thần chết có sức mạnh trong mơ hay không?

"Có phải Thần chết không? Ta nghe nói rằng khi chúng ta sắp chết, cuộc sống của chúng ta sẽ lóe lên trước mắt. Đó thực sự là một giấc mơ, vì vậy khi chúng ta sắp chết, chúng ta đang mơ về cuộc sống của mình. Vì vậy, có lẽ Thần Chết có sức mạnh trong mơ?" Eruhaben nói, nhưng ông ấy cũng không chắc lắm.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ